Valorant Episode 2 Act 3: Top 5 Agent nên sử dụng khi bắn rank solo ở bản đồ Split

HNAQ 08/05/2021 08:33

MỤC LỤC [Hiện]

Valorant là game bắn súng chiến thuật 5v5 có 15 Agent khác nhau. Mỗi Agent đều có những khả năng riêng biệt. Do đó, một đội hoàn hảo là điều cần thiết trong chế độ xếp hạng của Valorant. Thay vì chọn Agent bừa bãi, người chơi cần hiểu và chọn đúng Agent để chơi trong chế độ xếp hạng. Nó giúp cho bạn lẫn đồng đội có thể tạo nên sự hỗ trợ mạnh mẽ giúp đem lại chiến thắng dễ dàng hơn khi bạn chơi solo.

1.Jett

Jett có thể tận dụng những khoảng cách xa của Split để thực hiện những pha rotate nhanh. Kĩ năng Updrift và Tailwind của cô ấy cho phép né tầm nhìn của địch và có thể bắn lén ở những góc cơ bản trong Split. Hơn nữa Split có 2 heavens ở cả 2 sites, do đó kĩ năng Updrift và Cloudburst của cô ấy cho phép cô ấy chơi hiệu quả trong bản đồ Valorant này.

2.Raze

Ngoài Jett ra thì Raze cũng là một duelist khác hoàn hảo cho bạn chọn khi thi đấu solo trong Split. Kỹ năng Blast Pack của cô ấy cho phép cô ấy gây sát thương lên kẻ thù và bay nhảy linh hoạt. Cô ấy cũng có thể sử dụng Paint Shells và Boom Bots để check các góc kín và gây sát thương ở những vị trí xa để thuận tiện công vào khu vực bom site, đặc biệt là trong B Garage hoặc trong Heavens của cả hai sites.

3.Sage

Mặc dù Sage là một nhân vật hỗ trợ trong Valorant, nhưng Raze hoàn toàn có thể hiệu quả trong Split với một đội hình phù hợp. Sage là một trong những Agent được chọn nhiều nhất ở Split.

Sage có thể giữ một bom site trong thời gian dài hơn và chống lại kẻ địch đẩy vào site nhanh với Slow orb và Barrier của cô ấy. Hơn nữa, cô ấy có thể hỗ trợ đồng đội của mình bằng kĩ năng hồi máu lẫn hồi sinh của mình. Sage vẫn là một Agent không thể thiếu ở bất kì một bản đồ nào.

4. Cypher

Cypher có thể giúp đỡ đồng đội bằng cách cung cấp thông tin cho họ. Split được coi là bản đồ mạnh nhất dành cho Cypher ở Valorant. Tuy nhiên, cần phải có một thiết lập chính xác trong bom site để có thể lấy đủ thông tin về kẻ địch. Trong trường hợp kẻ địch rotate, anh ta có thể theo dõi các bom site bằng kĩ năng Spycam của mình. Ngoài ra, Trapwire của anh ấy cũng có thể ngăn chặn kẻ thù đẩy.

5. Omen

Omen có thể đấu trí với đối thủ, anh ta là Controller được biết đến nhiều nhất với kĩ năng smoke và dịch chuyển tức thời. Khi ở trong hàng chờ thi đấu solo, bạn có thể dễ dàng kết hợp trận đấu bằng cách sử dụng khả năng của mình. Anh ta có thể dịch chuyển từ địa điểm này sang địa điểm khác và di chuyển lên vùng đất cao để gây nhầm lẫn cho kẻ thù, và từ đó tiêu diệt. Omen cũng có thể smoke Heaven rất hiệu quả trong map này.

Viết bình luận