Valorant cuối cùng cũng đã khắc phục sự cố liên quan đến Jett

Quách Việt Hưng 27/10/2021 10:36

MỤC LỤC [Hiện]

Mọi chuyện bắt nguồn từ việc người chơi nhận ra Jett đã vô tình bị giảm sức mạnh sau khi bản patch 3.08 được cập nhật vào game. Điều này vô hình chung đã gây ra những tranh cãi trong cộng đồng game thủ bởi Jett chính là một trong những "agent quốc dân" của tựa game này và thường xuyên xuất hiện trong các trận đấu rank.


Không ít ý kiến cho rằng đây là động thái hoàn toàn hợp lý đến từ phía Riot Games bởi agent thuộc class Duelist này thường xuyên đem đến sự khó chịu cho những kẻ phải đối đầu với cô. Nhưng cũng có người lên tiếng phản đối, đặc biệt là những main Jett và cho rằng nó khiến cho họ không kịp thích ứng với những thay đổi mới.


Ngay cả các game thủ Valorant chuyên nghiệp cũng đã lên tiếng về vấn đề này.

"Jett vừa bị giảm sức mạnh và tôi không nghĩ đó là do Riot cố ý", Corbin "C0M" Lee của Akrew đăng tải trên Twitter. "Tôi nghĩ rằng việc rút vũ khí ra mất nhiều thời gian hơn so với trước đây và khi dash nó sẽ tốn đâu đó khoảng một giây để thực hiện hành động này."

Rõ ràng lần giảm sức mạnh này đã được chú ý gần như ngay lập tức vì dash của Jett là một trong những thứ ảnh hưởng trực tiếp đến gameplay của cô nàng. Chỉ một giây chậm hơn đối thủ thôi là đã đủ để khiến bạn phải lên bảng đếm số rồi.

May mắn thay là Riot Games đã nhận ra được tình hình và cho biết rằng họ sẽ tiến hành sửa lỗi ngay lập tức.


Ngay sau dòng tweet đầu tiên của C0M, nhà thiết kế trò chơi Valorant, Ryan Cousart đã xác nhận rằng những thay đổi mà người chơi đang thấy thực sự là ngoài ý muốn và Riot Games sẽ khắc phục điều này sớm nhất có thể. Cuối cùng thì sau gần 1 tuần kể từ khi lỗi trên xuất hiện, một bản update mới để khắc phục điều này cũng đã chính thức đến tay game thủ.


Tuy điều này có vẻ như đi ngược lại với ý kiến của khá nhiều game thủ bao gồm cả những người ở cấp độ chuyên nghiệp lẫn trong cộng đồng, nhưng dù sao đây cũng là một lỗi mà Riot Games không hề mong muốn nên họ sẽ cần phải khắc phục nó.

Được biết, những thảo luận về việc Jett trở thành OP đã có từ lâu, đặc biệt là sau patch 3.06 vào tháng 9. Mặc dù agent này đã bị nerft vài lần, nhưng có vẻ như một số người chơi vẫn khẳng định điều đó là chưa đủ.

Viết bình luận