Valorant cập nhật thiết bị “Stattrak”, cộng đồng dậy sóng vì nhái CS:GO?

HNAQ 24/09/2021 22:04

Chức năng này đã có từ rất lâu trong CS:GO và giờ đây nó sắp sửa có mặt ở Valorant.

Theo thông tin mới nhất, Riot Games sẽ thêm vào Valorant bộ đếm số mạng đã tiêu diệt được trên skin súng. Nó sẽ được sở hữu thông qua các nâng cấp skin vũ khí lên giống như cách bạn nâng cấp để có được animation, màu sắc… Valorant được cho là game bắn súng góc nhìn thứ nhất(FPS) được chơi nhiều nhất ở thời điểm hiện tại. Trò chơi được phát triển bởi Riot, đây là xem như là bước đột phá đầu tiên của studio vào thể loại bắn súng góc nhìn thứ nhất. 

Được biết rằng, ý tưởng thêm bộ đếm số mạng đã tiêu diệt được đã được lên ý tưởng trên reddit vào tháng 1 đầu năm nay. Người chơi cho rằng đây là một chức năng khá thú vị mà CS:GO đã từng làm và Valorant cũng nên có nó.

Nâng cấp vũ khí sẽ cho phép người chơi theo dõi tổng số mạng đã hạ gục

Từ skin Elderflame theo chủ đề rồng đến Glitchpop lấy cảm hứng từ cyberpunk, Valorant đã liên tục có thêm các skin vũ khí đẹp bất ngờ. Với sự bổ sung gần đây của bộ skin Go! Vol.2, đây là lần làm skin thứ hai của skin vũ khí lấy cảm hứng từ anime Nhật Bản, đã khiến người hâm mộ khá hào hứng.  Skin vũ khí có thể được nâng cấp thêm bằng cách sử dụng Radiant Points, một loại tiền tệ trong trò chơi. Nâng cấp chúng có thể mở khóa nhiều tùy chọn màu sắc và hoạt ảnh mới.

Hiện tại, Valorant cho biết tổng số lần tiêu diệt được trong một hiệp đấu với số lần đánh dấu trong biểu tượng tượng trưng số mạng tiêu diệt được. Tuy nhiên, không có cách nào để đếm tổng số lần đã tiêu diệt được từ khi mua skin đó đến nay, chính vì đó mà Kill Counters sẽ ra đời. CS:GO có một bộ skin vũ khí đặc biệt được gọi là Stattrak để đếm tổng số lần tiêu diệt được bằng vũ khí cụ thể. Dữ liệu này có thể nhìn thấy trong một bộ đếm điện tử nhỏ trên súng, ngay trên cò súng và có thể được xem bất cứ khi nào súng được kiểm tra.

Viết bình luận