TS gặp "khó" trước thềm Tuần 4 VCS 2023 Hừng Đông: Tân binh vắng mặt vì lý do “bất khả kháng”

Aries1604 17/03/2023 06:35

TS đang trải qua khoảng thời gian vô cùng khó khăn khi liên tiếp phải nhận những trận thua.

Tại VCS 2023 Hừng Đông, TS là một trong số những đội tuyển gần như không có sự thay đổi lực lượng so với mùa giải năm ngoái. Trước khi giải đấu khởi tranh, Ẩn Mật Giáo vẫn được đánh giá có đủ khả năng cạnh tranh một vị trí trong TOP 4.

Dẫu vậy, tính đến thời điểm hiện tại, TS lại đang thể hiện một bộ mặt khá bạc nhược khi chỉ đứng thứ 7 trên BXH với 2 chiến thắng và phải nhận đến 4 trận thua. Không chỉ vậy, người đi rừng chính của đội là Penguin bất ngờ vắng mặt trong những trận đấu gần đây. Thay thế cho anh chàng là Skewed và mới đây nhất là tân binh Sorn.

TS đang xếp ở nửa dưới BXH sau liên tiếp những trận thua
TS đang xếp ở nửa dưới BXH sau liên tiếp những trận thua

Ở trận đấu gặp CES vừa qua, Sorn đã có một ngày quay trở lại VCS không trọn vẹn khi TS nhận thất bại 0 – 2 trước Khuyển Vương 3 đầu. Màn trình diễn của Sorn không đến nỗi tệ nhưng tập thể TS rõ ràng đang gặp phải quá nhiều vấn đề, từ phong độ các tuyển thủ đi xuống đến lối chơi rời rạc, thiếu gắn kết.

Ở trong Tuần thi đấu thứ 4 VCS 2023 Hừng Đông, TS sẽ không thể có được sự phục vụ của Sorn vì lý do “bất khả kháng”, trong khi Penguin vẫn chưa rõ ngày quay trở lại. Ẩn Mật Giáo sẽ phải có những phương án thay thế nhân sự phù hợp để đảm bảo việc vận hành được trơn tru và đạt hiệu quả nhất.

“Thông Báo

Vì 1 vài lý do sức khoẻ, tuần thi đấu thứ 4 này " Phan Tấn Sorn" sẽ tạm thời phải nghỉ thi đấu! Do là ngã xe trật khớp xương vai. Team sẽ cố gắng tìm ra đội hình ra quân hợp lý nhất, mọi thứ sẽ được cập nhập thêm..” – Quản trị viên trong group của TS thông báo.

Sorn vắng mặt trong đội hình thi đấu của TS tại tuần 4 VCS vì lý do sức khỏe
Sorn vắng mặt trong đội hình thi đấu của TS tại tuần 4 VCS vì lý do sức khỏe

TS nhiều khả năng sẽ tiếp tục phải sử dụng Skewed ở vị trí đi rừng. Ngoài ra HLV Archie có thể tính đến phương án đẩy Xuhao về rừng và đôn một tuyển thủ dự bị chơi ở vị trí hỗ trợ để tạo sự khác biệt.

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.

Viết bình luận