TS chiêu mộ cựu tuyển thủ SE, đẩy Taki lên chơi xạ thủ thay Eddie, chủ động né SofM ở Vòng Chung kết VCS 2024 Mùa Xuân

Aries1604 01/04/2024 06:53

TS cũng đã có những tính toán của riêng mình cho Vòng Chung kết sắp tới.

Sau khoảng thời gian tạm nghỉ thì VCS 2024 Mùa Xuân sẽ chính thức bước luôn vào các trận đấu tại Vòng chung kết chứ không thi đấu nốt các trận đấu ở Vòng bảng. Chính vì vậy, TS là đội kết thúc Vòng bảng ở vị trí thứ nhất và được phép chọn đối thủ ở Vòng đầu tiên là TW hoặc VKE.

Mới đây, TS cũng chính thức đưa ra quyết định của mình. Với việc VKE công bố SofM trở thành tuyển thủ thì TS đã chủ động né VKE và chọn TW là đối thủ ở Round 1 Vòng Chung kết VCS 2024 Mùa Xuân.

TS chọn TW là đối thủ ở Round 1 Vòng Chung kết VCS 2024 Mùa Xuân
TS chọn TW là đối thủ ở Round 1 Vòng Chung kết VCS 2024 Mùa Xuân

Cùng với đó, TS dường như đã hoàn thiện line-up mới của mình sau khi Qiang và Eddie không thể góp mặt. Trên fanpage Team Secret VietNam cũng đã úp mở về việc chào đón thêm các tân binh. Theo đó, những cái tên này không còn xa lạ với người hâm mộ.

Dù đã ẩn đi hình ảnh các tuyển thủ nhưng chỉ bằng thủ thật nhỏ là tăng ánh sáng của bức ảnh, CĐM đã nhìn ra được 2 trong 3 cái tên tân binh của TS. Người đầu tiên là Hiro, nhiều khả năng anh chàng sẽ được TS swap lane để tạo ra sự linh hoạt.

Người thứ 2 khá bất ngờ chính là hỗ trợ Palette, cựu tuyển thủ SE. Việc chiêu mộ thành công Palette khiến nhiều người đặt ra nghi vấn về việc Ẩn Mật Giáo sẽ đẩy Taki lên chơi xạ thủ. Ở vị trí đi rừng khả năng Xuhao sẽ comeback như những gì mà VKE và GAM đã làm với SofM và Bigkoro.

TS úp mở danh tính các tân binh
TS úp mở danh tính các tân binh

Palette và Hiro lộ mặt khi CĐM dùng một chút thủ thuật
Palette và Hiro lộ mặt khi CĐM dùng một chút thủ thuật

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.​

Viết bình luận