Trào lưu thiết kế POSTER cực chất đang nổi lên tại LMHT Trung Quốc

xalotho 03/07/2020 08:37

MỤC LỤC [Hiện]

Trước mỗi trận đấu, ban lãnh đạo các đội thường tìm cách khiến không khí thêm nóng để thu hút khán giả. Nếu Châu Âu và Việt Nam ưa chuộng những màn trash talk, đá xoáy thì Trung Quốc lại mang đến một dấu ấn khác: Đó chính là các tấm POSTER. Mùa giải này, những nhà designer của LPL thể hiện sức sáng tạo vô biên của mình thông qua những tấm Poster cực kỳ đặc sắc.

Các đội tuyển LPL đang rất ưa chuộng trào lưu này

EDG là đội tuyển sớm nhất đưa trào lưu này đến LPL, các bức vẽ của họ thường lấy chủ đề kiếm hiệp. Điển hình như tấm POSTER trận đấu giữa EDG và OMG ngày 13/6. Bức hình khiến fan hâm mộ liên tưởng đến bộ phim Vô Ảnh của Tác giả Trương Nghệ Mưu. Ngược lại khi đối đầu với Suning của Sofm, EDG thậm chí còn ví mình như một Kỵ sĩ đang đối đầu với con quái vật Sư tử.

Poster phong cách Vô ảnh

Kỵ sĩ đối đầu sư tử ?

Ngược lại với phong cách nghiêm túc của Edward Gaming, những đội tuyển như WE ,Suning và RNG lại ưa thích các tấm Poster theo phong cách hoạt họa. Đa phần chúng đều khá hài hước và vui vẻ. Designer của WE thậm chí còn đòi cạo đầu Doinb trong tấm Poster trận đấu giữa hai đội, quả là rất tự tin.

Vô cạo đầu nó đi em

Giải đấu LPL mới chỉ đi được 1/3 quãng đường, và trong tương lai hứa hẹn sẽ có thêm nhiều tấm Poster mới được thiết kế. Cùng ngắm nhìn một vài bức ảnh do đội ngũ sáng tạo của các đội làm ra nhé.

Ngầu chưa, đúng là Royal có khác

Nhí nhảnh như Suning

Ong cắn gấu phiên bản WE

Viết bình luận