Trang phục mới của Yasuo sắp cập bến khiến fan thích thú nhưng nghi Riot bí ý tưởng

dbao 14/01/2024 22:09

Một trang phục mới của Đấng Yasuo được tiết lộ thông qua một đoạn cinematic.

Trong những năm gần đây thì chúng ta đều biết khả năng làm phim ngắn hay series dài tập trên Netflix, MV ca nhạc đều được Riot Games sản xuất rất thành công mỹ mãn với chất lượng vô cùng cao. Thông thường như mọi khi thì để chào mừng một năm mới của Liên Minh Huyền Thoại thì Riot luôn cho ra mắt một đoạn video ngắn cinematic với tựa đề "Still Here" với thông điệp muốn nhắn nhủ khán giả họ vẫn đang chuyên tâm duy trì và cải tiến trò chơi trực tiếp số 1 thế giới này ngày hoàn thiện hơn.


Một đoạn clip ngắn đã được Riot đăng tải trên trang chủ kênh youtube của mình.

Nội dung xoay quanh trận chiến giữa những vị tướng có mối thù sâu đậm như Aatrox với Morgana và Kayle cho đến Yasuo một mình chống lại những kẻ xấu để bảo vệ kẻ yếu và ở những phân cảnh cuối là màn đụng đô giữa Trymdamere cùng với Ashe chống lại Kindred. Nếu chúng ta nhìn kỹ thì sẽ biết rằng nhân vật già xuất hiện là Đấng Yasuo với các kỹ năng quen thuộc nhưng tạo hình đã quá khác với bộ râu và tóc bạc trắng cùng khuôn mặt già nua để thể hiện cảnh nhiều năm sau của LMHT.


Yasuo về già cực chất với bộ tóc bạc trắng.

Điều này không có gì đáng nói nếu như vị tướng được game thủ yêu thích bậc nhất trong Liên Minh Huyền Thoại đã ra mắt quá nhiều trang phục trước đó và ở lần này dường như mọi người đang thấy bị trùng lặp ý tưởng giữa Yasuo Forseen (tạm dịch: Yasuo Tiên Tri ) ở trong đoạn Cinematic 2024 so với Yasuo Hắc Họa được phát hành ở năm ngoái gần như giống nhau ở phong cách lẫn tạo hình mặc dù trong game sẽ có phần khác nhau nhiều ở các hiệu ứng và cơ chế.


Yasuo Hắc Họa cũng sở hữu bộ tóc và dáng vẻ như trên.

Nếu chúng ta dựa trên cốt truyện thì sẽ hiểu được phần nào mục đích của Riot vì cả hai đều đang là hình ảnh lúc Yasuo đang ở tuổi xế chiều vì thế không có cách nào khác là làm giống nhau và chỉ khác ở trang phục áo và kiếm. Điều này là hoàn toàn không nên vì Riot hoàn toàn có thể tạo ra ở khác thời điểm và tạo hình khác nhau mới là điều nên làm chứ không phải bưng y chang từ skin cũ để tạo thành cái mới nhưng thực sự rất khó để tìm một tướng có phong cách ngầu như Đấng.


Yasuo về già thực sự quá ngầu khiến game thủ vô cùng thích thú.

Nhưng suy cho cùng thì Yasuo vẫn là một tướng vô cùng đặc biệt trong LMHT vì thế cho dù có trùng lặp ở gương mặt hay thân hình, khuôn mặt nhưng nếu có cơ chế khác nhau ở trong game thì chắc chắn Đấng vẫn thu hút được đông đảo khán giả từ Việt Nam. Nếu như người chơi nào không muốn có được Yasuo Tiên Tri lẫn trước đó là Yasuo Hắc Hỏa.

Viết bình luận