Tổng hợp các vị trí giúp người chơi tìm được máy bay trực thăng trong Call of Duty: Warzone

break 20/03/2020 14:46

MỤC LỤC [Hiện]

Trong Call of Duty: Warzone, chỉ có 5 phương tiện mà người chơi có thể điều khiển để di chuyển và 4 trong số đó là nằm trên mặt đất. Chính vì vậy, ngay từ khi Warzone ra mắt, máy bay trực thăng đã trở thành một trong những thứ bắt buộc phải trải nghiệm đối với nhiều người chơi.

Và bên cạnh việc được bay lượn trên bầu trời thì có thể nói, trực thăng còn cung cấp cho người chơi một khả năng linh động đáng kể, điều đặc biệt quan trọng trong một tựa game Battle Royale như Warzone. Theo đó, nó sẽ giúp bạn nhanh chóng di chuyển đến các vị trí quan trọng hơn mà không mất quá nhiều thời gian.

Một chiếc trực thăng có thể mang lại rất nhiều lợi thế trong Call of Duty: Warzone.

Cũng chính bởi khả năng cung cấp tốc độ di chuyển cao, thực tế thì trực thăng đã trở thành một con mồi của nhiều player ngay tại thời điểm bắt đầu game đấu. Và bên cạnh những địa điểm đã quá phổ biến như ở gần Verdansk Port thì cũng còn đó những vị trí mà không nhiều người chú ý đến.

Theo đó, người chơi có thể tìm thấy tổng cộng 8 địa điểm sở hữu máy bay trực thăng tại bản đồ Warzone, trong đó đa phần là nằm gần khu vực trung tâm. Trong số này có hai địa điểm ở phía Bắc là Gora Dam và Arklov Peak, bốn nằm ở khoảng giữa bản đồ là Airport Maintenance, TV Station, Downtown Tavorsk District, và gần Hospital, hai địa điểm cuối cùng ở phía nam là Verdansk Port và Zordaya Prison Complex.

Các vị trí hiện có máy bay trực thăng trên bản đồ Warzone

Trong số những địa điểm trên, địa điểm ít bị ghé thăm nhất chắc chắn phải kể Gora Dam bởi toàn bộ các vị trí còn lại đều đang nhận được sự chú ý khá lớn của người chơi. Chính vì vậy, nếu muốn được trải nghiệm cảm giác bay trên trực thăng, chúng tôi khuyên các bạn nên đáp xuống địa điểm này.Tuy vậy, bạn cũng sẽ cần phải thật cẩn thận bởi cuộc chiến cho những chiếc trực thăng trong Warzone luôn xáy ra vô cùng khốc liệt.

Viết bình luận