Tin đồn: Số tiền GAM bỏ ra để mang về Slayder từ SE chỉ bằng 1 tháng lương của Levi

Aries1604 05/06/2023 06:53

Nếu đây là sự thật thì quả thực GAM đã có một thương vụ "hời".

Tại kì chuyển nhượng trước thềm VCS Mùa Hè 2023, một trong những thương vụ bom tấn và được nhắc đến rất nhiều trong thời gian qua chính là Slayder gia nhập GAM sau khi nói lời chia tay SE. Đây là một bản hợp đồng khá bất ngờ khi Slayder là nhân tố chính giúp SE có được vị trí thứ 2 tại VCS Hừng Đông 2023.

Không chỉ để Slayder ra đi, thậm chí bài đăng chia tay của SE còn có phần thiếu thiện chí và đã phải nhận rất nhiều gạch đá từ CĐM. Đến với GAM, Slayder tiếp tục là niềm hy vọng của đội tuyển áo Vàng – Đen, khi mà những lứa xạ thủ trong thời gian gần đây của team đều chưa đạt được kì vọng của BHL và NHM.

GAM kích nổ
GAM kích nổ "bom tấn" Slayder tại kì chuyển nhượng trước thềm mùa giải mới

Dù không còn ở đỉnh cao sự nghiệp nhưng tài năng và tên tuổi của Slayder đã được anh chàng chứng minh trong những năm tháng thi đấu đỉnh cao vừa qua. Để có được Slayder thì GAM chắc hẳn cũng đã phải bỏ ra một số tiền không nhỏ cho SE.

Tuy nhiên, mới đây lại bất ngờ xuất hiện thông tin con số mà GAM phải chi để đưa về Slayder chỉ vỏn vẹn bằng 1 tháng lương của Levi ở thời điểm hiện tại. Cụ thể, một fanpage đang nổi lên trong thời gian gần đây với liên tục những tin tức chính xác về thị trường chuyển nhượng và những drama VCS đã đăng tải bài viết với nội dung: “GAM đã phải bỏ ra số tiền 100 - 150tr cho SE để có thể sở hữu dưới dạng Free Agent”.

Bài viết này đã ngay lập tức thu hút sự quan tâm rất lớn từ CĐM, thậm chí chính chủ Slayder cũng vào bình luận. Rất nhiều người cho rằng đây là còn số quá rẻ để GAM đưa về một xạ thủ tài năng và có kinh nghiệm như Slayder.

Fanpage đưa tin về phí chuyển nhượng thương vụ Slayder từ SE sang GAM
Fanpage đưa tin về phí chuyển nhượng thương vụ Slayder từ SE sang GAM

Slayder trực tiếp vào bình luận dưới bài đăng của fanpage này
Slayder trực tiếp vào bình luận dưới bài đăng của fanpage này

Dẫu vậy thì đây cũng chỉ là thông tin chưa có kiểm chứng và mang tính chất tham khảo. Vấn đề lương lậu, tiền chuyển nhượng vẫn luôn là vấn đề tế nhị và gần như không được công khai.

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.

Viết bình luận