Tìm hiểu một số "hot girl" streamer Liên Quân đang được cộng đồng mạng yêu thích nhất hiện nay

Hakikun 05/02/2021 12:30

MỤC LỤC [Hiện]

1.Thảo Nari

Thảo Nari tên thật là Ma Hương Thảo, 27 tuổi, đang là một streamer trực thuộc công ty quản lý Box Studio. 9x từng giành giải "Gương mặt khả ái" tại cuộc thi Miss ĐH Văn hóa 2016. Cô được người theo dõi đặt cho biệt danh "Nancy phiên bản Việt". Thảo Nari còn từng gây chú ý khi bị gắn mác "bạn gái của cầu thủ Trọng Đại" nhưng đã chia tay cách đây khá lâu.

Thảo Nari là cái tên được nhiều người biết đến trong làng streamer Việt hiện nay. Với trang fanpage hơn 1 triệu lượt theo dõi, có thể nói sức ảnh hưởng của nữ streamer này đến cộng đồng game nói chung và cộng đồng Liên Quân Mobile nói riêng là vô cùng lớn.


2.Hạ Mi

Streamer Hạ Mi tên thật là Nguyễn Thu Minh, sinh năm 1993, hiện sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Tự nhận mình là một người có tính cách khá sôi nổi và thích tự do nên cô cảm thấy công việc văn phòng không hề hợp với bản thân sau 2 năm gắn bó.

Hạ Mi có nét đẹp ngây thơ, trong sáng, cách nói chuyện ngọt ngào nhưng lối chơi của cô nàng thì hoàn toàn ngược lại: rất mạnh mẽ và không kiêng nể bất cứ đối thủ nào. Bởi vậy, kênh của Hạ Mi thu hút chủ yếu các fan nam vào giao lưu, học hỏi.

3.Bé Cơ

Tên thật là Vũ Thị Diệu Hương, Bé Cơ là một trong những nữ streamer thế hệ mới của Liên Quân Mobile Việt. Đôi mắt to tròn, gương mặt ngây thơ, trong sáng, giọng nói cực kỳ dễ thương là tất cả những điểm cộng không thể không nhắc tới khi nói về nữ streamer nhỏ nhắn nhưng tràn đầy năng lượng này.

4.Hà An Hy

Hà An Hy, sinh năm 1998, cô nàng là gương mặt nổi bật trong cộng đồng Liên Quân Mobile những năm gần đây. Tên thật là Nguyễn Thu Hà, sở hữu vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh thoát, nữ streamer nhanh chóng chiếm được cảm tình từ phía đông đảo khán giả trẻ.

Viết bình luận