Thời đại của 687 EDP và AA-12 sắp kết thúc bởi "một con quái vật" mới?

Người Vô Hình 22/02/2016 10:05

(Game8) - Thiết kế không "hổ báo" như M37-Ares, không "đụt" như Spass-Ares cũng chẳng nguy hiểm như 687 EDP. Tuy nhiên, màn trình diễn của VEPR-12 lại thực sự khiến những người sở hữu 687 EDP, AA-12 hay thậm chí Jack Hammer và KSG-15 cũng phải run sợ với nó?

 

1, Thiết kế

 

Thoạt nhìn qua, bạn chắc chắn sẽ không thể ngờ được đây là một khẩu shortgun. Dáng vẻ mảnh khảnh của nó khiến người ta cảm giác đây chính là hình mẫu của KTR-08 kết hợp với MG-13. Thật vậy, đầu nòng của VEPR-12 không chỉ na ná MG-13 mà ngay cả cách bắn, tốc độ và tiếng nổ của nó đều khá giống nhau.

 

 

2, Uy lực

 

Thực chất, uy lực đạn và khoảng cách với VEPR-12 mà nói. Ngay khi xem video review của ShirunaiOkami bạn sẽ có cảm giác quen thuộc của sự kết hợp giữa 687 EDP, Spass-12 và KSG-15. Tức là, tầm bắn hiệu quả của VEPR-12 khá xa, nhưng tâm lại to như Spass-12 kết hợp với KSG-15. Nhưng, điểm đáng sợ nhất cần chúng ta lưu tâm ở chỗ, trong khi tất cả đám "quái vật" kia thay đặn theo viên thì VEPR-12 lại thay theo băng, điều này thực sự là trở ngại cho bất kỳ địch thủ nào chiến đấu với nó ở những map nhỏ, địa hình nhiều chỗ ẩn nấp.

 

 

 

Dĩ nhiên, như thường lệ, với màn trình diễn ấn tượng đầy nguy hiểm của mình. Chắc chắn VEPR-12 sẽ lại lọt vào danh sách súng cấm của đám trẻ trâu trong Đột Kích bởi sự bá đạo của nó.

 

Clip review VEPR-12 của ShirunaiOkami

 

Hiện tại, VEPR-12 mới chỉ được tung ra ở thị trường Philippines nhưng sẽ sớm xuất hiện ở phiên bản Crossfire Việt Nam. Liệu VEPR-12 sẽ làm được gì trên chiến trường? Nó là kì phùng địch thủ hay là kẻ "trên cơ" của 687 EDP và KSG-15? Chúng ta hãy cùng chờ xem!

 

 Trang chủ Đột Kích: http://cf.vtcgame.vn

Thảo luận về Đột Kích tại: Group Cộng đồng Game8

 

Viết bình luận