Thiết kế mới của Cúp Summoner bị lộ 1 tháng trước ngày khai mạc CKTG 2022

June 25/08/2022 00:59

Không rõ có phải mẫu mắt trên máy chủ thử nghiệm PBE hay không bởi Riot vẫn chưa lên tiếng xác minh.

Hồi đầu tháng này, Riot Games đã thông báo chiếc cúp dành cho nhà vô địch Chung kết Thế giới bộ môn LMHT, Summoner’s Cup, sẽ mang diện mạo mới. Và giờ phiên bản mới của Cúp Summoner được cho là bị rò rỉ thông qua máy chủ thử nghiệm Public Beta Environment (PBE). Một mẫu mắt được đồn là tượng trưng cho Cúp Summoner mới đã có trên máy chủ PBE dù cho nó chưa bao giờ được Riot công bố ở bất cứ đâu. YouTuber Julex Gameplays đã khám phá phiên bản làm lại này và đăng tải tầm hình so sánh Summoner’s Cup trên Twitter vào sáng qua (24/8).

Tuần trước, Riot cho biết công ty đã bắt tay hợp tác nhiều năm với thương hiệu trang sức hàng hiệu Tiffany & Co. với tư cách là đơn vị thiết kế chính thức của Summoner Cup. Trong thông cáo báo chí, Riot và Tiffany & Co. đã hé lộ hình hài mới của chiếc cúp danh giá mà mọi tuyển thủ LMHT đều khát khao chạm vào nó. Nhìn sơ qua thì nó cứng cáp hơn so với những năm trước với phần thân chính được tinh gọn để trở nên hiện đại, góc cạnh và phẳng hơn theo ngôn ngữ thiết kế hiện đại. Fan vẫn có thể cảm nhận được dáng dấp và logo CKTG quen thuộc được đưa vào phiên bản mới với sự khác biệt lớn nhất nằm ở bốn tay cầm được gắn xung quanh cúp.

Summoner’s Cup được giới thiệu lần đầu tại CKTG Mùa 2 (2012) và được trao cho nhà vô địch giải đấu, Taipei Assassins. Từ đó đến nay, nó trở thành một biểu tượng không thể thiếu của sự kiện LMHT lớn nhất hành tinh được hàng triệu fan toàn cầu chờ đợi. CKTG năm nay sẽ đánh dấu thập kỷ thứ hai giải đấu tồn tại và phát triển. Bước sang trang mới, Cúp Summoner làm lại sẽ được trao cho đội tuyển xứng đáng nhất tại Bắc Mỹ tại giải đấu diễn ra ở bốn thành phố lớn kéo dài từ 29/9 đến 05/11.

Viết bình luận