Thầy "Huanfeng" bị bạn gái cũ tố bạo hành, lộ tin nhắn muốn đầu độc các thành viên team Suning cũ

dbao 13/04/2022 20:30

Coi chừng việc Huanfeng liên tục dính vào các rắc rối bên ngoài đang dần trở nên nghiêm trọng hơn.

Câu chuyện drama trong làng Liên Minh Huyền Thoại vẫn luôn là chủ đề nóng hổi với nhiều game thủ, đây là chuyện mà bất cứ ai đã xác định muốn thi đấu chuyên nghiệp đều không muốn dính vào vì sẽ nhận lại hậu quả rất lớn. Tưởng chừng như chỉ có ở khu vực LMHT VCS nước ta thường xuyên xảy ra vấn đề này nhưng mới đây một khu vực nổi tiếng nhất nhì thế giới trong tựa game này là LPL cũng đang rất "bùng nổ" với những scandal "chấn động" khi giải đấu này đang trong giai đoạn playoffs Mùa Xuân 2022, đặc biệt lại là WBG đội tuyển đang thi đấu của Sofm.


LPL Mùa Xuân 2022 không chỉ hấp dẫn ở giai đoạn playoffs mà còn nóng hổi với những drama đang diễn ra bên ngoài.

Câu chuyện drama này bắt nguồn từ một tài khoản có tên nickname: Quả Vải tự xưng mình là bạn gái cũ của tuyển thủ Huanfeng người chơi vị trí xạ thủ cho Weibo Gaming. Cô nàng đã đăng bài tố cáo Huanfeng đã từng bắt cá hai tay, bạo hành về thể xác trong lúc yêu nhau và sau khi chia tay cô. Chưa dừng lại ở bạo hành thể xác, tài khoản này còn xác nhận mình cũng bị Huanfeng bạo hành tâm lý với những câu nói mang tính chất "đe doạ" và "tục tĩu".

Cả hai quen biết nhau vào tháng 7/2020, Huanfeng là người chủ động inbox riêng trước. Sau đó cô Vải đã đánh tiếng "hỏi dò" Huanfeng đã có người yêu chưa nhưng Xạ Thủ này luôn khẳng định là không có mặc dù theo như mọi người biết thì thời điểm này anh chàng đang có bạn gái. Chưa dừng lại ở đó cô nàng còn chia sẻ rằng đã hạ mình tha thứ cho scandal năm 2020 thời điểm Huanfeng đi CKTG và lên giường với người hâm mộ của mình cũng như xác nhận yêu nhau tháng 11/2020.

Chưa dừng lại ở câu chuyện với người yêu cũ, Huanfeng còn bị lộ đoạn tin nhắn với cô nàng khi Xạ Thủ này tâm sự về vấn đề anh liên tục bị mất những chai nước của mình trong lúc luyện tập cũng như có ý định đòi đổ thuốc diệt chuột vào nước cho các thành viên SN ( tức đội tuyển cũ của Huanfeng) uống. Câu chuyện mang tính chất nghiêm trọng này đang thu hút rất nhiều sự quan tâm cộng đồng game thủ LMHT trên toàn thế giới.


Nội dung đoạn chat của Huanfeng được cho là có ý định đầu độc các thành viên của đội tuyển Suning.

Nội dung đoạn chat: Huanfeng than phiền chai nước mình đang chuẩn bị uống, quay qua quay lại mất tiêu. Quay ra phía sau thì thấy chai nước của mình nằm ngay trên bàn Fenfen và đã bị uống mất. Đồng thời nghi ngờ nước của mình mua dạo này cứ hay bị biến mất. 
Huanfeng: “Nếu không anh đi mua thuốc diệt chuột. Đợi bọn họ ngủ hết. Anh tắt hết camera. Sau đó, đổ thuốc diệt chuột vào. Độc chết mấy đứa B*tch đó. Thuốc diệt sâu bọ cũng được.”


Fenfen - HLV của Weibo Gaming đã lập tức đăng bài ngụ ý nói về việc Huanfeng có ý đầu độc mình nhưng đã xoá ngay sau đó.

Hiện tại câu chuyện đang thu hút rất nhiều sự quan tâm trên Weibo - một trang mạng xã hội cũng là tên của đội tuyển Huanfeng đang thi đấu cùng với Sofm. Dù ban đầu chỉ xác nhận cô gái tên Quả Vải này đích thực là người yêu của Xạ Thủ 2k1 nhưng với drama này thì có lẽ người hâm mộ cũng tỏ ra "nản lòng" với những câu chuyện bên ngoà đầy "drama" của Huanfeng.

Weibo Gaming ở Mùa Xuân 2022 dù có giai đoạn vòng bảng rất tốt với sự ổn định của Huanfeng nhưng khi tiến tới giai đoạn playoffs thì đội tuyển này lại không còn giữ được phong độ này mà để thua JDG với tỷ số chung cuộc là 3-2 và chấp nhận dừng bước sớm. Với bản thân Huanfeng thì anh có lẽ sẽ phải đối mặt với thời gian sắp tới rất khó khăn khi câu chuyện này tới ban quản lý của WBG.

Viết bình luận