Thầy Giáo Ba bất ngờ "lời qua tiếng lại" với streamer Duy Còm ngay trong game không đáng có

dbao 07/01/2024 20:43

Chỉ trong 1 trận đấu rank thông thường thì streamer Duy Còm và Thầy Giáo Ba đã có xích mích.

Liên Minh Huyền Thoại tại máy chủ Việt Nam là một trong những khu vực được đánh giá là có độ khó chơi thuộc hàng cao nhất trên thế giới không phải là vì trình độ của game thủ mà là vì tư duy của các game thủ không hề chuyên nghiệp tí nào, rất nhiều tình huống phá game hay thi đấu như nghiệp dư ở bậc rank Cao Thủ, Thách Đấu đến ngay cả Faker huyền thoại của LMHT quốc tế với hàng đống thành tích như 4 lần vô địch CKTG, hơn 10 lần vô địch LCK nhưng không thể chơi được ở rank Việt.


Faker ( Vayne ) bị các tuyển thủ Việt Nam săn đón tại rank Việt.

Độ toxic ở rank Việt cũng không thua kém bất cứ server nào vì mọi người luôn chửi nhau thậm chí là thoát trận khi không đúng ý của họ hoặc chí ít là thích chửi nhau ngay cả các tuyển thủ chuyên nghiệp. Dù là những người quen biết thì đôi khi cũng gây ra mâu thuẫn trong lúc chơi game nếu như trận đấu đó đang trong thế thua hoặc hai bên chiến tuyến có xích mích, nhưng ở ngoài đời thì họ lại khá là thân thiết với nhau.


Faker cũng phải rời trận vì không thể chơi game 1vs9.

Ngay cả những người streamer thường xuyên chơi game chỉ để giải trí mua vui cho người hâm mộ thì họ cũng có đôi khi phải bực mình vì những người đồng đội của mình và không thể bình tĩnh được nữa. Thầy Giáo Ba và Duy Còm là hai cái tên nổi tiếng bậc nhất trong làng LMHT Việt Nam, cả hai mặc dù khác nhau về định vị khi một bên trình độ Kim Cương đánh vui vẻ còn bên kia leo rank cho ra những giáo án chất lượng tới với fan của mình nhưng đã gặp một số vấn đề với nhau.


Thầy Giáo Ba và Duy Còm "var nhau" cực căng.

Cụ thể thì tại một game đấu xếp hạng cả hai đã gặp nhau và là đồng minh của nhau khi Duy Còm là người đi Rừng còn Thầy Giáo Ba lại chơi Mid với vị tướng Neeko. Cả hai vận hành đi đường không được trơn tru khi bị mất tài nguyên từ rất sớm và từ đó mất lợi thế, Duy Còm nhanh chóng muốn gỡ gạc lại bằng cách cướp rừng đọc vị trí đối thủ nhưng đường Giữa lại không hiểu ý.

Sau tình huống đó thì Duy Còm đã trực tiếp chỉ trích người đồng đội của mình quá thụ động dẫn đến việc anh bị thọt vì cầm LHecarim trong khi đó Thầy Giáo Ba lại có quan điểm không cần phải làm thế mà chỉ cần đánh an toàn hơn là được.

Kết quả thì chắc chắn là thua cuộc vì cả hai bị out trình hoàn toàn và sau đó thì sự việc bắt đầu nảy sinh kể từ khi Riot cho đặt trùng tên nên do đó Duy Còm đã không biết rằng đây có phải là chính chủ hoặc một ai đó giả danh cày thuê trong khi đó Thầy Giáo Ba không có stream nên cũng không biết Duy Còm đặt tên tài khoản như thế vì vậy cả hai đã xảy ra mâu thuẫn.

Sau đó thì cả hai cũng nhanh chóng gọi điện cho nhau để đính chính giải quyết vụ hiểu nhầm không đáng có giữa giới streamer với nhau. Thầy Giáo Ba cũng đã xin lỗi Duy Còm vì đã chửi quá tay trong xuyên suốt trận đấu còn Duy Còm cũng lên tiếng để fan hai bên không phát sinh thêm bất cứ sự việc không đáng có nào nữa.

Viết bình luận