Thánh nhọ Ba Gà: Bị trộm bẻ khóa lúc 3h sáng, mất cả group vào tay hacker

Bạch Thiển 09/04/2020 15:27

MỤC LỤC [Hiện]

Không chỉ các "tay to" bị thanh trừng không lý do như group 2 triệu member Đảo Mèo, đứa con tinh thần tiếp theo của thầy Ba mang tên Lớp Thầy Ba cũng bị hacker cuỗm mất. Trước đó, đã có rất nhiều học trò của thầy sốt sắng khi không thể vào lớp cũng như hàng loạt quản trị viên, người kiểm duyệt cũ bị kick một cách khó hiểu.

Thay vào đó là rất nhiều trash post và vô số các quản trị viên mới lạ mặt được giữ bơi những tài khoản clone trên MXH Facebook nắm giữ.

Sau khi được các học trò nhắc nhở, trong khi còn đang rất bối rối, Ba Gà chỉ kịp thông báo với học trò rằng "Do group lớp cũ bị hack nên tạm thời ae chuyển sang lớp mới chờ bartus xử lý xem nào nhé."

Có lẽ vận đen vẫn chưa buông thay cho thầy khi chỉ cách đây ít hôm, thầy giáo Ba mới chia sẻ về việc bị siêu trộm ghé thăm vào 3 giờ sáng. Ngoài ra, ai đó cũng cho rằng chính lời chúc của "thánh" S ben Dota 2 đã khiến vận xui bám lấy thầy.

Sau sự cố trên, đã có rất nhiều lời động viên, sự tiếc nuối từ phía người hâm mộ dành cho thầy Ba khi lớp học nọ chính là nơi đầy ắp kỷ niệm trong suốt thời gian qua. Mong rằng Ba Gà sẽ sớm có biện pháp lấy lại lớp học gần nửa triệu member của mình.

Viết bình luận