Thắng TW thuyết phục nhưng GAM lại bị Doinb "chê", bị fan cà khịa vụ CKTG 2021

dbao 16/10/2023 07:53

Doinb đã có những ý kiến có phần không được hay lắm khi nhận xét về GAM Esports tại CKTG 2023.

Doinb hiện vẫn là một streamer sau khoảng thời gian nghỉ thi đấu chuyên nghiệp Liên Minh Huyền Thoại, vị trí của anh thường chơi là Đường Giữa và đã có những danh hiệu nhất định trong tựa game cả về quốc nội lẫn quốc tế. Ở thời kỳ đỉnh cao thì tuyển thủ này đã có những chiếc cup như LPL lẫn CKTG trong màu áo FPX nổi tiếng với những vị tướng như Malphite, Kled, Nautilus với phong cách chơi đầy khó chịu.

​​

Với tư cách là streamer nên anh chàng này thường xuyên theo dõi những trận đấu của các giải đấu như LPL, MSI hay CKTG và đưa ra những nhận định mang tính chất cá nhân và có tính chuyên môn của mình với người theo dõi trên kênh. Ngay sau khi vòng Khởi Động CKTG 2023 vừa kết thúc và chúng ta đã có hai đại diện đến từ VCS là GAM và BDS từ LEC đã vượt qua những đối thủ đầu bảng tiến vào vòng Thụy Sĩ rất thuyết phục.

Chứng kiến GAM từ một đội tuyển bị đánh giá thấp sau khi để thua trận đầu tiên tại vòng loại sau đó toàn thắng với tỷ số áp đảo thì Doinb đã có những lời bình luận không thực sự hài lòng. Thực sự là như vậy khi GAM đã không thể hiện tốt ở trận mở màn vì vậy người hâm mộ tỏ ra vô cùng hụt hẫng khi nhớ lại ở kỳ MSI trước đó họ cũng dễ dàng bị loại trước đại diện Wildcard.

Khi GAM hạ gục Team Whales 3-1 thì Doinb đã thẳng thắn đưa ra quan điểm: "GAM có vẻ sẽ bước vào vòng bảng nhưng lần này khó lòng làm nên chuyện lắm. Đâu còn đội TES ở đó đâu. Đáng tiếc khi đội kia (TW) lại thất bại".

Những tưởng sẽ được các fan ủng hộ với ý kiến này nhưng Doinb lại bị nhiều người phản bác lại bằng sự kiện tại Chung Kết Thế Giới 2021 khi anh cùng đồng đội FPX của mình đã bất ngờ tạm biệt giải đấu chỉ sau giai đoạn vòng bảng với 3 đội DK, C9 và RGE đầy muối mặt. Chưa kể khi anh gia nhập LNG thì đội tuyển này còn chẳng có cơ hội tham dự CKTG mãi đến khi có Scout thì họ xém tí nữa đã vô địch LPL Mùa Hè 2023.


Doinb và đồng đội đã làm người hâm mộ thất vọng ở CKTG 2021.

Đáng lý ra thì một đội tuyển có thành tích như FPX thì việc về nước sớm thì còn nhục nhã hơn nhiều so với GAM Esports một khu vực nhỏ bé chưa bao giờ vượt qua được vòng bảng trong nhiều năm tham dự CKTG. Doinb có lẽ sẽ phải tìm quần để mà đội khi nỗi "xấu hổ" này sẽ luôn khiến fan phải bật cười khi nhớ đến cú vấp ngã đầy ngang trái trong lịch sử CKTG.

Viết bình luận