Team Whales công bố người thay thế HLV Raze tại VCS Mùa Xuân 2023: Từng làm việc tại GAM, SKY

Aries1604 19/01/2023 06:53

Team Whales đã hoàn thiện lực lượng và sẵn sàng cho mục tiêu chinh phục VCS Mùa Xuân 2023.

Cùng với GAM và SE, Team Whales là đội tuyển đang rất tích cực mua sắm trên thị trường chuyển nhượng. Thành tích thứ 5 tại VCS Mùa Hè 2022 đang tiếp thêm động lực rất lớn cho những chú Cá Voi bứt phát mạnh mẽ và làm nên kì tích tại VCS Mùa Xuân 2023.

Dù phải nói lời chia tay xạ thủ Arrietty và bất ngờ hơn là sự ra đi của HLV Raze sau mùa giải tương đối thành công, tuy nhiên với tiềm lực tài chính của mình thì Team Whales ngay lập tức chiêu mộ thành công bộ đôi tuyển thủ đường dưới được đánh giá rất cao là Bie – Ouzi.

Bộ đôi đường dưới chất lượng của TW tại VCS Mùa Xuân 2023
Bộ đôi đường dưới chất lượng của TW tại VCS Mùa Xuân 2023

Cùng với đó, mới đây Team Whales đã hoàn thiện lực lượng với việc công bố HLV trưởng, người sẽ thay thế HLV Raze để cùng HLV Yuna dẫn dắt các tuyển thủ thi đấu tại VCS Mùa Xuân 2023. Theo giới thiệu của Team Whales, vị HLV này sở hữu kinh nghiệm dày dặn với profile “đáng gờm”.

“[CONFIRMED]

Welcome Trịnh "Means" Thành Nghĩa

Sở hữu kinh nghiệm dày dặn với profile đáng gờm:

💪🏻 Từng là HLV chính của đội tuyển Burst The Sky.

💪🏻 Từng đảm nhận vai trò Booking Scrim cho đội tuyển GAM Esports.

Team Whales tin rằng HLV Means sẽ giúp chiến đội củng cố hơn về khả năng đa dạng chiến thuật và chất lượng tập luyện để không ngừng tiếp thêm động lực cho các tuyển thủ!

Cùng chờ xem các tuyển thủ Nhà Cá Voi dưới sự dẫn dắt từ HLV Means sẽ mang đến những màn trình diễn "máu lửa hơn" như thế nào nhé!!” – Fanpage Team Whales thông báo.

Team Whales công bố tân HLV Means
Team Whales công bố tân HLV Means

Với những động thái của mình, rõ ràng mục tiêu của Team Whales là rất lớn tại VCS Mùa Xuân 2023. Sở hữu một dàn tuyển thủ chất lượng và có “số má” tại VCS, những chú Cá Voi hứa hẹn sẽ là một đối thủ cực kì khó chịu với bất kì ai chạm trán với họ.

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.

Viết bình luận