Team Secret chia tay cùng lúc 2 người đi rừng, “thăng chức” cho Xuhao tại VCS Mùa Hè 2023

Aries1604 23/05/2023 23:45

TS là đội tuyển tiếp theo có những động thái về mặt nhân sự để chuẩn bị cho mùa giải mới.

Tại VCS 2023 Hừng Đông, Team Secret là đội tuyển đã để lại rất nhiều thất vọng khi chỉ kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 7. Đây là thành tích kém nhất của Ẩn Mật Giáo từ trước đến nay.

Một trong những nguyên nhân dẫn đến thất bại của TS ở mùa giải năm nay là việc nhân sự không ổn định. Đặc biệt là vị trí đi rừng khi TS đã sử dụng đến tổng cộng 4 tuyển thủ đi rừng xuyên suốt mùa giải. Cùng với đó việc tập luyện của các thành viên cũng không như ý muốn, dẫn đến màn trình diễn trong giải không được tốt.

TS vừa trải qua mùa giải có thành tích tệ nhất từ trước đến nay
TS vừa trải qua mùa giải có thành tích tệ nhất từ trước đến nay

Để chuẩn bị cho VCS Mùa Hè 2023, TS mới đây đã nói lời chia tay đồng thời với 2 người đi rừng là Penguin và Sorn. Cùng với đó, hỗ trợ Xuhao cũng chính thức được Ẩn Mật Giáo “thăng chức” tại mùa giải mới.

“[THÔNG BÁO CHÍNH THỨC]

CHIA TAY HAI TUYỂN THỦ & XUHAO LUI VỀ VỚI CHỨC VỤ ANALYST

Secret Vietnam chính thức chia tay hai tuyển thủ Nguyễn Đăng “Penguin” Khoa và Nguyễn Minh “Sorn” Hào kể từ ngày hôm nay!!

Sau ba mùa giải gắn bó Penguin dần trưởng thành và chứng minh mình là một trong những đi rừng cộm cán của VCS. Chúng tôi thật sự trân trọng những đóng góp của Penguin dành cho tập thể Secret và sự hết mình của bạn vì tổ chức.

Ngoài ra Team Secret xin gửi lời cảm ơn Sorn đã đến và giúp đỡ team trong thời điểm khó khăn nhất.

Lời sau cùng, Team Secret chúc hai bạn sớm tìm được bến đỗ phù hợp hơn để thể hiện tài năng của mình.

Chúc Penguin và Sorn thành công trong màu áo mới!

THANK YOU!!

Mùa giải Mùa Xuân 2023 của chúng tôi sẽ khép lại với thông báo tuyển thủ Bùi Hoàng “XuHao” Sơn Vương sẽ lùi lại ví trí Analyst.

Sự thay đổi này đồng thời mở ra cơ hội cho Team Secret có thể bổ sung các tân bình chất lượng cũng như đổi mới ở VCS Summer 2023!

Hãy cùng đón xem bất ngờ gì sẽ được bật mí sớm nhé!” – Fanpage Team Secret đăng tải.

TS nói lời chia tay với Penguin và Sorn
TS nói lời chia tay với Penguin và Sorn

Rời TS, Penguin sẽ quay trở lại SE và thi đấu tại VCS Mùa Hè 2023. Trong khi đó tương lai của Sorn vẫn là một dấu hỏi, không loại trừ khả năng anh chàng này sẽ không thi đấu tại mùa giải mới.

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.

Viết bình luận