Team Flash chia tay thành viên đầu tiên: Mới gia nhập đội tuyển từ đầu VCS Hoàng Hôn 2023

Aries1604 22/11/2023 08:21

Đây có phải là phát súng đầu tiên mở màn những biến động tiếp theo về mặt nhân sự của đội tuyển áo Cam Đen?

Thời kì huy hoàng nhất của Team Flash phải nói đến mùa giải 2020, một mùa giải mà Team Flash đã thống trị VCS với 2 chức vô địch tại giải Mùa Xuân và Mùa Hè. Sau đó, với việc chia tay hàng loạt nhân sự chủ chốt thì Team Flash không còn đảm bảo được sức mạnh đội hình để cạnh tranh ngôi Vương ở những mùa giải tiếp theo.

Không chỉ vậy, tại mùa giải 2022, Team Flash đã bị xuống hạng và phải trở thành khán giả bất đắc dĩ tại VCS Mùa Hè 2022. Trở lại giải đấu LMHT cao nhất Việt Nam vào đầu năm 2023, đội quân của HLV Stark cũng không có quá nhiều sự bổ sung chất lượng trong đội hình.

Team Flash đạt hạng 6 chung cuộc ở cả VCS Hừng Đông và VCS Hoàng Hôn 2023, tuy nhiên đội tuyển áo Cam Đen cũng đã có những trận thi đấu rất tốt và gây ra nhiều khó khăn cho những đội tuyển TOP đầu.

Team Flash thi đấu khá ấn tượng tại VCS Hoàng Hôn 2023
Team Flash thi đấu khá ấn tượng tại VCS Hoàng Hôn 2023

Mới đây, để chuẩn bị cho mùa giải 2024, Team Flash thông báo chia tay với thành viên đầu tiên. Theo đó, Phân tích viên RonOP chính thức rời Team Flash chỉ sau một mùa giải.

“| THANK YOU AND FAREWELL LÊ "RONOP" THIÊN HÀN |

Team Flash chính thức nói lời chia tay với Phân tích viên Lê "RonOP" Thiên Hàn - Thành viên Ban huấn luyện đội tuyển trong mùa giải 2023.

Gia nhập Team Flash từ mùa hè 2023 và đảm nhận cương vị Phân tích viên, RonOP đã có những đóng góp đáng kể trong việc đưa đội tuyển tiến vào vòng Playoffs giải đấu VCS Hoàng Hôn 2023.

Xin gửi tới RonOP lời cảm ơn trân trọng nhất vì những cống hiến của anh trong màu áo Flash trong thời gian vừa qua, đồng thời chúc cho RonOP gặp nhiều may mắn và thành công với những dự định và chặng đường mới ở phía trước!

Trân trọng!” – Fanpage Team Flash LOL Esports đăng tải.

RonOP chia tay Team Flash chỉ sau một mùa giải
RonOP chia tay Team Flash chỉ sau một mùa giải 

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.​

Viết bình luận