T1 Oner xin lỗi fan sau MSI 2023, cho rằng mình đã làm chưa tốt khiến đồng đội “không thoải mái”

June 22/05/2023 16:00

Trong cả cuộc phỏng vấn ngắn ngủi trước khi chia tay với MSI 2023, “xin lỗi” mà thứ mà đi rừng T1 nói nhiều nhất.

T1 đã thua Bilibili Gaming 1-3 tại Chung kết Nhánh Thua 2023 Mid-Season Invitational (MSI) và dừng bước ở top 3 giải đấu lớn nhất từ đầu năm. T1 đã cúi đầu nhận kết quả đầy cay đắng với tư cách ứng viên vô địch do không thể tìm ra cách kìm hãm sức mạnh của Elk và đồng đội trên sân đấu Copper Box Arena, London. Dù đã cố gắng hết sức và chỉ ngủ được khoảng bốn tiếng mỗi ngày trong chuyến du đấu MSI 2023 nhưng Oner, đi rừng của T1, đã chân thành gửi lời xin lỗi công khai tới người hâm mộ. Sau thành tích không được như ý ở nửa đầu mùa giải, Oner cam kết sẽ khắc phục tại các giải đấu trong tương lai.

Ngay từ đầu giải, nhiều người đã đặt rất nhiều kỳ vọng vào chúng tôi như là một ứng viên vô địch. Có rất nhiều người đã cổ vũ tôi nên tôi đã luyện tập chăm chỉ hơn” – tuyển thủ T1 nói với OSEN. “Tôi rất tự tin vì nghĩ rằng phong độ của toàn đội đang rất cao. Tôi rất xin lỗi vì kết quả rất tệ và xin lỗi đã lãm người hâm mộ thất vọng sau những kỳ vọng đặt ra.” Liên quan tới trận thua bạc nhược trước BLG, Oner thẳng thắn không hề né tránh nhắc đến. “Tôi nghĩ rằng BLG đang mạnh hơn và trình độ của họ đã được cải thiện đáng kể kể từ trận đấu với Gen.G. Tôi nghĩ đó là một đội mạnh nhưng cũng thật đáng tiếc khi đáng lẽ ra chúng tôi có thể làm tốt hơn trong trận đấu đó. Nhưng tôi vẫn nghĩ, ‘Mình lầm được, mình làm được!’ Hơn hết, chúng tôi thua vì chơi vội vã hơn đối thủ.

Thật không dễ dàng để kết thúc ván 4 theo cách như vậy trong tình thế mà chúng tôi đã tấn công Rồng Ngàn Tuổi trước. Khoảnh khắc quan trọng nhất là màn đụng độ đầu tiên (gần hang Rồng). Tôi đã làm tương tự và đặt cược nhưng kết nối (với các đồng đội) không được trơn tru. Khoảnh khắc tôi thua ván 1 là đáng tiếc nhất” – Oner giải thích. “Tôi nghĩ rằng mình đã làm rát tốt việc tìm hiểu meta và sắp xếp các cấp bậc tướng trước khi bước vào giải đấu, Nhưng dường như tôi đã làm không tốt một số phần khiến đồng đội cảm thấy không thoải mái.

Trong bầu không khí nặng nề ở cánh gà Cooper Box Arena khi đại diện cuối cùng của LCK cũng đã ngã ngựa tại MSI 2023, Oner kết thúc cuộc phỏng vấn nhanh bằng lời xin lỗi và hứa hẹn với người hâm mộ. “Tôi xin lỗi vì đã không đem lại kết quả tốt trong các trận đấu tại MSI, bao gồm cả trận đấu này, và niềm vui cho các bạn. Tôi đã cố gắng thể hiện sự tự tin của mình tại MSI nhưng xin lỗi vì kết quả không tốt. Tôi sẽ trở lại và chuẩn bị thật tốt cho Mùa Hè để bù lại cho sự thất vọng này. Tôi muốn đem lại nụ cười cho fan của mình. Cám ơn tất cả các bạn vì đã ủng hộ” – đi rừng của T1 chốt lại.

Viết bình luận