T1 khai trương cửa hàng chính thức đầu tiên: Đầy “phốt”, nhầm cả tên Gumayusi, bắt khách xếp hàng nhiều giờ

June 17/01/2023 05:03

Tóm tắt ngày mở cửa đáng quên của store T1 tại Hàn Quốc vào hôm qua (16/01).

Mới đây, T1 đã khai trương cửa hàng chính thức tại Hàn Quốc nhưng không may mọi thứ lại không diễn biến đúng như theo kế hoạch. Theo nhiều người dùng trên Twitter, nhiều điều “bất ổn” đã xảy ra vào đúng ngày mở cửa đầu tiên của cửa hàng T1. Nhân viên điều hành cửa hàng vẫn đang thực hiện những khâu chuẩn bị cuối cùng chỉ vài phút trước khi đón các vị khách đầu tiên. Không biết có phải bị “dí” deadline gấp quá hay không mà tên của Gumayusi đã bị đánh máy sai buộc nhân viên phải dùng băng dính tối màu để che đi khuyết điểm tận hai tiếng rưỡi sau khi bị fan phát hiện đưa lên mạng xã hội.

Gumayusi là xạ thủ của đội tuyển LMHT T1. Trong hai năm qua, tuyển thủ trẻ tuổi này đã vươn tầm trở thành cái tên đáng chú ý bậc nhất LCK nói riêng và thế giới nói chung. Thế nhưng ngay trong ngày khai trương, tên của anh chàng này lại bị chính người trong cùng tổ chức nhầm thành “Gumayushi”. Chưa hết, những người có mặt tại hiện trường phàn nàn rằng cửa hàng đã không thể kiểm soát đám đông ùa vào cùng lúc. Chính sự hỗn loạn này buộc họ chỉ cho phép 15 người vào trong cửa hàng trong một khoảng thời gian và yêu cầu đám đông còn lại xếp hàng chờ đợi đến lượt. Kết quả là nhiều người đã phải chờ đến hàng tiếng đồng hồ trong sự thất vọng.

Phiên bản trực tuyến của cửa hàng này được cho là đã cung cấp thêm 300 thẻ ảnh (photo card) nhưng những người đến đây khẳng định rằng họ không nhận được những phần quà này.  T1 sẽ ra sân vào ngày mai (18/01) trong ngày khởi tranh LCK Mùa Xuân 2023. Vào lúc 17g30, Gumayusi và đồng đội sẽ có màn quyết đấu với ĐKVĐ Gen.G để tái hiện lại trận Chung kết LCK Mùa Hè 2022 – nơi T1 chịu “phơi áo” 0-3 đầy bạc nhược.

Viết bình luận