T1 Gumayusi: “Keria giỏi hơn những tuyển thủ hỗ trợ khác”

June 29/07/2024 14:01

Sau chuỗi ba trận toàn thua tại LCK Mùa Hè 2024, xạ thủ của T1 nhận ra rằng, ‘Mình rất ghét thua cuộc’ và đã nhanh chóng quay trở lại.

T1 vừa đả bại DRX 2-0 vào hôm qua (28/7) để khép lại tuần thi đấu toàn thắng tại vòng bảng LCK Mùa Hè 2024. Phải từ Tuần 2 đến tận bây giờ, Đương kim Á quân LCK mới khép lại vòng đấu thành công. Điểm tích cực là họ đã chấm dứt chuỗi ba trận toàn thua ngay sau khi trở về từ Ả Rập Xê-út. Đứng trước rất nhiều chỉ trích trong thời gian qua, Gumayusi và đồng đội đã vượt qua để quay trở lại top 4 đúng thời điểm then chốt của mùa giải. Xạ thủ của T1 đã gửi gắm đôi điều tới người hâm mộ sau ba ván đấu kịch tính trước KT Rolster vào hôm 26/7 để nói về tình trạng của bản thân cũng như bầu không khí trong đội.

Bạn có thể chia sẻ về việc chọn Caitlyn-Lux trong ván 3 không?

Gumayusi: “Trước hết thì vì trận đấu vừa mới kết thúc nên tôi chưa xem nó một cách hoàn chỉnh được. Đường dưới diễn ra tốt hơn tôi mong đợi và tôi nghĩ trận đấu dường như đã có được nhiều lợi thế. Về khâu cấm chọn, tôi đã cố gắng chọn trong phạm vi có thể. Ở đường dưới, chúng tôi đã để mở nhiều khả năng hơn khi không có Ezreal-Ashe và cố gắng linh hoạt với bất kỳ mọi lựa chọn nào. Nhưng khi đối thủ chọn Ivern trong ván 3 và họ đã có combo Seraphine-Leona (trong ván 2 trước đó) vậy nên tôi nghĩ nên cấm Leona. Có vẻ như việc cấm Leona và lựa chọn combo tướng tốt hơn đã thực sự mang lại hiệu quả. Keria cũng giỏi hơn những tuyển thủ hỗ trợ khác. Kỹ năng của Lux của cậu ấy cũng đỉnh cao hơn nữa. Đồng thời, tôi cũng tự tin với kỹ năng của Caitlyn của mình. Vì vậy khi chúng tôi có những lựa chọn này, tôi đã nghĩ rằng kết quả tốt đã đến.”

Bạn hãy nói về chuỗi thua liên tiếp kéo dài của T1.

Gumayusi: “Đã có rất nhiều chuyện đã xảy ra và giờ đây tôi nghĩ rằng mình đã quen với thử thách. Nhưng với chuỗi thua liên tiếp lần này, tôi đã nhận ra rằng ‘Mình rất ghét việc thua cuộc’ và tôi cũng gặp khó khăn một chút về mặt tinh thần. Tuy nhiên, tôi cảm thấy mình đang tìm lại được phương hướng của bản thân và tôi nghĩ rằng mình đã vượt qua sớm. Tôi có kế hoạch sẽ thi đấu tốt trong các trận đấu sắp tới và tiến lên phía trước.”

Bạn có điều gì muốn nói không?

Gumayusi: “Các thành viên trong đội của chúng tôi rất giỏi. Khi chúng tôi vô địch Esports World Cup (EWC) 2024, tôi đã nghĩ rằng đây thực sự là một đội tốt nhất với những đồng đội tuyệt vời nhất. Nếu cùng nhau cố gắng và vững tâm, tôi tin rằng chúng tôi hoàn toàn có thể giành chiến thắng. Người hâm mộ cũng đồng lòng với chúng tôi về điều này. Cảm ơn các fan đã luôn ủng hộ chúng tôi. Tôi hy vọng rằng bản thân tôi cũng sẽ kiên cường vượt qua mọi thử thách. Cảm ơn mọi người.”

Viết bình luận