T1 gặp lại HLE ở chung kết nhánh thua, fan tin yếu tố này sẽ giúp họ thắng

dbao 11/04/2024 20:12

Lần làm lại cuối cùng của T1 và cả HLE ở trận chung kết này cả hai đội phải dồn hết sức để được đi MSI.

Như chúng ta đã biết thì giải đấu LCK Mùa Xuân 2024 đang dần đi đến hồi kết khi kết quả vòng playoffs đã gần như ngã ngũ bởi Gen.G Esports đã chiến thắng Hanwha Life Esports (HLE) ở trận chung kết nhánh thắng, vì thế HLE phải rơi xuống nhánh thua gặp T1 Esports đội đã bị họ hạ gục trước đó với tỷ số bất ngờ 3-0 để giờ đây Faker và đồng đội phải leo lên từ dưới đáy khi vượt qua Dplus KIA và giờ còn một chướng ngại vật duy nhất trước khi tiến vào chung kết tổng.


Một trong hai đội T1 và HLE sẽ đi tiếp vào vòng chung kết LCK Mùa Xuân 2024.

Nhìn qua một chút về phong độ hiện tại của T1 Esports thì họ vừa thắng DK với tỷ số 3-0 đầy chóng vánh với màn thể hiện dường như đã lấy được phong độ vốn có của các tuyển thủ mặc dù vẫn còn đâu đó sự trầy trật trong giai đoạn đi đường nhưng khi vào giao tranh thì họ vẫn tỏ ra trên cơ đối thủ. Trước đó có vấn đề khi Faker và các đồng đội không thể tập luyện thi đấu khi liên tục bị tình trạng DDOS phá trong rank lẫn đấu tập.


Faker từng than vãn rằng họ đang bị tình trạng Ddos ngăn cản tập luyện.

Về phía HLE thì mặc dù để thua Gen.G với tỷ số 3-1 kể cả khi đã thắng được ván đấu đầu tiên nhưng đó là tín hiệu tương đối tích cực khi cho thấy bộ máy vận hành với Viper, Zeka là ngòi nổ tấn công chắc chắn sẽ rút ra được nhiều kinh nghiệm. Lần đụng độ thứ hai tại playoffs với chính T1 thì xét về thành tích đối đầu tại LCK Mùa Xuân 2024 họ đang thắng 2 và thua 1 nên không có gì đáng lo lắng trong ngày mà các tuyển thủ chủ chốt tỏa sáng.


Thành tích đối đầu đang nghiêng về phía HLE tại LCK Mùa Xuân 2024.

Nhưng người hâm mộ bên phía T1 có lý do và điểm tựa để hy vọng một màn trình diễn như mong đợi với HLE khi chúng ta đều biết trong quá khứ lúc đội tuyển này bị đánh giá yếu là lúc họ mang sức mạnh rất kinh khủng và thường là giành luôn chức vô địch. Chưa kể kinh nghiệm trận mạc về các trận BO5 quyết định của các thành viên là cao hơn nhiều so với HLE, khi bước vào giao tranh thì nhà vô địch CKTG 2023 luôn biết cách bóp nghẹt đối thủ và lấy luôn chiến thắng.


Chỉ cần đánh đúng như phong độ hiện tại thì T1 không hề sợ HLE.

Hơn nữa về phía nhân tố gánh đội thì T1 có Zeus luôn tỏ ra vượt trội so với Doran và Faker là người luôn cho thấy mình có giá trị đến chừng nào với khả năng call team, gánh đội ở mùa giải năm nay, còn Gumayusi và Keria khi được trao cho quyền tự quyết đường Dưới họ luôn là cặp đôi chủ động tạo ra đột biến so với Viper phải cần được nuôi để có thể carry.


Zeus là nhân tố chủ lực mà HLE cần để ý.

Ở thứ 7 tuần này sẽ là lúc mà T1 và HLE phân định thắng thua và tất nhiên đội nào chiến thắng sẽ nghiễm nhiên có chiếc vé thứ hai tham dự MSI 2024 và cơ hội để vô địch LCK Mùa Xuân 2024 nếu như họ vượt qua được Gen.G trong tình thế hiện tại. T1 sẽ phải cố gắng để hoàn thành bước đầu trong hành trình Golden Road của mình.

Viết bình luận