T1 Faker: Vinh quang trong quá khứ không hề liên quan đến thành tích tại CKTG 2023 và tương lai

June 23/10/2023 13:21

Đội trưởng của T1 đã có lời phát biểu khiến fan vững tin hơn vào mục tiêu nâng Summoner’s Cup sau 7 năm chờ đợi.

Faker đã giành được mọi vinh quang trong sự nghiệp từ khi ra mắt LMHT chuyên nghiệp vào năm 2013 cho đến nay. Thế nhưng trong lần trả lời phỏng vấn mới nhất, đội trưởng của T1 nói rằng tất cả những gì đã trải qua trong quá khứ không hề liên quan đến Chung kết Thế giới 2023 và anh vẫn đang tập trung hết sức cho những trận đấu trước mắt. T1 đã thắng dễ Cloud9 vào hôm qua (22/10) tại Vòng Thể thức Thuỵ Sĩ để nuôi hy vọng sớm giành quyền đi tiếp vào Vòng Knockout. Sau trận thua Gen.G, T1 đã nhanh chóng quên đi thất bại khi vùi dập C9 với tỉ số 15-0 sau 22 phút 26 giây biến đây trở thành game đấu ngắn nhất từ đầu CKTG 2023 tới giờ.

Faker, đường giữa của T1, đã tham gia cuộc phỏng vấn với Riot Mỹ Latinh để nói về những thay đổi thể thức CKTG năm nay so với năm ngoái. “Chúng tôi đã phạm phải một sai lầm đau thương tại CKTG năm ngoái. Vì thế, năm nay, tôi đang cố gắng giữ bình tĩnh và học hỏi nhiều điều vì các đồng đội của tôi đã sát cánh cùng nhau một thời gian dài” – Faker chia sẻ. Năm ngoái, T1 đã lỡ mất cơ hội vô địch CKTG lần thứ tư trong lịch sử tổ chức sau khi để thua DRX 2-3 tại trận Chung kết được tổ chức ở San Francisco, Mỹ. Lần cuối Faker và T1 nâng Summoner’s Cup vào năm 2016 bởi vậy mà tất cả những ai yêu mến đội tuyển này đều khao khát chờ đợi vào danh hiệu quốc tế tiếp theo.

Tôi đã vô địch tất cả các giải đấu” – Faker trả lời câu hỏi slogan của CKTG 2023, “Vươn Đỉnh Vinh Quang” có ý nghĩa gì với anh. “Đã có rất nhiều thành công trong quá khứ và tôi nghĩ nó có nhiều ý nghĩa. Nhưng những trận đấu phía trước không liên quan gì đến vinh quang trong quá khứ. Vì thế tôi sẽ tập trung hơn vào những trận đấu trước mắt.” Khi được một fan LLA hỏi về thể thức Thuỵ Sĩ tại CKTG 2023, siêu sao sinh năm 1996 thẳng thắn đáp: “Tôi nghĩ nó rất thú vị. Thật vui khi lúc nào cũng có thể thi đấu một trận đấu căng thẳng.” Với hệ số 2-1, T1 sẽ có ba ngày tạm nghỉ trước khi bước vào màn tranh vé vào Vòng Knockout đối đầu với một trong các đối thủ có thành tích tương đương gồm G2 Esports, KT Rolster, LNG Esports và NRG.

Viết bình luận