Sofm đóng vai tour guide giúp Scout du lịch Việt Nam, hé lộ tương lai trở về LPL

dbao 27/11/2023 23:29

Vừa qua thì Sofm và tuyển thủ EDG Scout đã có màn gặp mặt tại Việt Nam khiến fan vô cùng thích thú.

Mùa giải Chung Kết Thế Giới 2023 đã kết thúc cũng là lúc các đội tuyển của những khu vực lớn như LPL hay LCK phải tiếp tục quay trở lại với guồng quay chuẩn bị cho giai đoạn Mùa Xuân 2024.

Ngay lúc này trên thị trường chuyển nhượng đang rất nhộn nhịp khi hàng loạt những ngôi sao đều muốn tìm cho mình một bến đỡ mới phù hợp hoặc các đội cũng cần "lọc máu" để đem về các tuyển thủ chất lượng nhằm cạnh tranh chức vô địch giải nội địa lẫn MSI năm sau, LPL đang náo loạn khi hàng loạt cái tên hay chuẩn bị phải thay màu áo.

Đây cũng là giai đoạn các tuyển thủ tận dụng quỹ thời gian hiếm có này để nghỉ xả hơi sau một mùa giải đầy khó khăn và trong số đó không ít người đã lựa chọn một chuyến du lịch đến Việt Nam.

Trước đó thì "Ngài" Morgan của BRO đã được đặc cách sang đây giao lưu với người hâm mộ Việt và những ngày qua hình ảnh đường Giữa EDG Scout đã xuất hiện tại Phố Đi Bộ Nguyễn Huệ khiến nhiều fan tấm tức dắt nhau ra "săn lùng" anh chàng điển trai này để xin chữ ký và chụp ảnh chung.


Hình ảnh Scout qua Việt Nam được fan bắt gặp tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ.

Không chỉ đi một mình qua đây mà không có một hướng dẫn viên thì khó mà anh chàng này có thể du lịch một cách thoải mái được, thế là không ai ngoài người bạn thân của mình là Sofm hóa thân thành hướng dẫn viên đầy kinh nghiệm với hàng loạt các hình ảnh giúp Scout hiểu rõ các món ăn và văn hóa Việt hơn. Hình ảnh cả hai ăn bún riêu, sau đó Sofm còn dẫn người bạn này lên thăm phòng stream mới của mình rồi tiếp tục rủ nhau đi ăn tối ở nhà hàng.

Hình ảnh quấn quít bên nhau khiến nhiều người hâm mộ 2 tuyển thủ này trở nên vô cùng vui sướng thậm chí có nhiều người còn "ghen tỵ" khi thấy họ quá thân thiết với nhau điển hình là vợ sắp cưới của Sofm phải đăng bài bày tỏ nỗi lòng. Nhưng đây là dịp để họ cùng hội tụ và Sofm cũng tranh thủ quảng báo hình ảnh đất nước với những người bạn nước ngoài nên rất tốt để khu vực VCS được biết tới rộng rãi hơn.


Những món ăn Việt sẽ được Somf giới thiệu với Scout.

Bên cạnh đó cũng có tin đồn Scout sang đây nhằm gợi ý cho Sofm về một cơ hội quay trở lại LPL sau 2 năm với cương vị mới là HLV cho BLG, nơi mà có Bin lẫn On đều là những người đàn em của mình khi xưa trong màu áo Weibo Gaming hay Suning. Mặc dù đây là chuyện khó xảy ra nhưng với một người am hiểu tường tận về LMHT như Sofm thì một vai trò phân tích viên trong đội hình BLG là có thể, hoặc anh sẽ lựa chọn ở lại Việt Nam đễ dẫn dắt đội tuyển Viking mới lên hạng.

Viết bình luận