SofM đang đàm phán để trở lại LPL, tái ngộ 2 người đồng đội cũ tại WBG nhưng vị thế đã thay đổi?

Aries1604 27/11/2023 22:17

NHM đang cực kì trông chờ việc SofM quay trở lại đấu trường chuyên nghiệp sau khoảng thời gian nghỉ ngơi.

Sau khi nói lời chia tay với WBG vào cuối năm 2022, SofM đã quyết định trở về Việt Nam sau hơn 6 năm thi đấu tại Trung Quốc. Trở lại quê nhà, SofM dành thời gian để nghỉ ngơi và thực hiện những dự định cá nhân.

Anh chàng trở thành một streamer trên nền tảng Youtube và vẫn nhận được những sự ủng hộ rất lớn từ viewer. Ngoài stream chơi game, SofM cũng tham gia bình luận những giải đấu LMHT chuyên nghiệp và gấy ân tượng bởi chuyên môn cũng như tính cách dí dỏm.

Một bước tiến lớn của SofM trong năm 2023 là việc anh chàng trở thành HLV trưởng đội tuyển Quốc gia LMHT Việt Nam tại ASIAD 19 và sau đó Duy Cầu Giấy cũng làm cố vấn cho đội tuyển Team Whales tại CKTG 2023.

SofM đảm nhận vai trò HLV trưởng đội tuyển Quốc gia LMHT Việt Nam tại ASIAD 19
SofM đảm nhận vai trò HLV trưởng đội tuyển Quốc gia LMHT Việt Nam tại ASIAD 19

Gần đây, với việc Vikings Esports mua lại suất VCS của SGB, nhiều người suy đoán SofM sẽ comeback VCS để hỗ trợ Vikings trong việc xây dựng đội hình cũng như chiến thuật. Ngoài ra, thêm một khả năng SofM sẽ comeback LPL để tái ngộ với 2 người đồng đội cũ tại WBG là Bin và ON.

Mới đây, trên stream của Fenfen – một người bạn thân của SofM tiết lộ việc SofM đang có ý định trở lại LPL. Nhưng lần quay trở lại này SofM sẽ không thi đấu mà đảm nhận vai trò HLV của BLG. Hiện 2 bên đang thương thảo, đàm phán để đi đến thống nhất trước mùa giải 2024.

SofM có khả năng tái ngộ với Bin tại BLG
SofM có khả năng tái ngộ với Bin tại BLG

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.​

Viết bình luận