Sofm bất ngờ đăng tin khiến fan hào hứng tương lai năm sau gia nhập VCS

dbao 31/12/2023 23:17

Từ khi sở hữu đội tuyển Vikings Esports chơi tại VCS 2024 thì Sofm đang được nhiều fan ủng hộ làm HLV.

Giải đấu VCS Mùa Xuân 2024 sẽ chứng kiến rất nhiều thay đổi mang tính chất làm mới mẻ của các đội tuyển khi kể cả đương kim vô địch GAM Esports liên tục thống trị trong nhiều mùa cũng đã thanh lọc 3 trên 5 cái tên của đội hình chính và các vị huấn luyện viên. Bên cạnh đó thì có SGB đã gặp rất nhiều khó khăn dẫn đến việc phải bán lại suất thi đấu cho Vikings Esports do Sofm là người nắm quyền, mặc dù SGB cũng đã có thành tích top 4 tại VCS Mùa Hè 2023.


GAM cũng thay đổi nhiều nhân sự để thay đổi lối chơi ở VCS 2024.

Vikings Esports là đội tuyển tài trợ cho SGB và giờ Sofm là người đứng ra tiếp quản đầu tư cho đội tuyển này với việc chiêu mộ nhiều cái tên tuyển thủ trẻ có tài năng để phát triển cho tương lai của VCS. Sofm được nhiều người đồn đoán rằng sẽ trở thành nhân tố chủ chốt của Vikings Esports với vai trò là HLV trưởng do trước đó anh đã từng dẫn dắt đội tuyển Việt Nam tham dự ASIAD 2023. 

Mặc dù chỉ là những tin đồn thổi không có dấu hiệu rõ ràng ngoại trừ việc vợ của Sofm là Lyly có tham gia điều hành Vikings Esports nên chúng ta phải chờ đợi đội hình chính thức của đội tuyển này tại VCS 2024. Nhưng ai cũng đều biết rằng Sofm là người rất có tâm huyết mãnh liệt với nền Liên Minh Huyền Thoại nước nhà và đây là tựa game đã giúp anh trở nên nổi tiếng trên toàn thế giới nên rời bỏ không tham gia bất cứ lĩnh vực nào liên quan đến game là điều rất khó xảy ra.


Sofm nổi tiếng trong màu áo của Sunig và Weibo Gaming khi thi đấu cùng The Shy.

Trước ngày kết thúc năm 2023 thì trang của Sofm quản lý đã có động thái khá nghi vấn làm người hâm mộ trở nên nháo nhào với nội dung là một story cùng hình ảnh đơn giản là "Coming soon" và dòng caption "00:00:00 01/01/2024" ở dưới bài viết. Đây có thể là ngụ ý nói rằng anh sẽ công bố một kế hoạch mới, một động thái mới với đội tuyển Vikings Esports cùng những tuyển thủ mình sẽ đào tạo.

Sofm cũng nhanh chóng củng cố tinh thần của anh em bằng việc đưa bình luận " Hình như đã lừa anh em rất nhiều lần ở năm qua", điều này chắc hẳn phải nói lên rằng anh đang che giấu một sự thật nào đó đằng sau việc thành lập Vikings Esports. Nhiều fan biết rằng "thần rừng Việt Nam" luôn có những màn trêu chọc hoặc những sự kiện nào lớn anh đều không có ý tiết lộ.

Hiện tại điều mà người hâm mộ mong muốn nhất chắc chắn phải là cái tên HLV trưởng Sofm trong danh sách đăng ký của đội tuyển Vikings Esports hoặc chí ít là sự đồng hành của anh sẽ giúp cho nền LMHT của Việt Nam trở nên tươi sáng hơn khi ra quốc tế khi hàng năm qua đều không thể lọt qua được vòng bảng.

 

 

Viết bình luận