Slayder – Siêu xạ thủ tài năng nhưng “số nhọ” của làng LMHT Việt

Aries1604 13/08/2022 11:28

Slayder vẫn đang cặm cụi để tìm lại ánh hào quang năm xưa.

Được đánh giá là một trong những xạ thủ hàng đầu VCS nhưng sự nghiệp của Slayder lại vô cùng lận đận. Slayder nổi lên trong màu áo FTV với những màn trình diễn tương đối ấn tượng. Tài năng của Slayder khi đó đã thu hút được sự quan tâm của rất nhiều đội tuyển, trong đó có Sky Gaming Daklak (SGD).

Thương vụ chuyển nhượng Slayder từ FTV sang SGD khi đó đã thu hút được sự quan tâm lớn của CĐM khi ông chủ FTV là diễn viên Huỳnh Phương đã đăng đàn tố cáo Optimus (đội trưởng của SGD) đã có hành vi “đi đêm” với Slayder. Bản thân Slayder tại thời điểm đó cũng đã phải nhận rất nhiều gạch đá và lời trách móc từ cư dân mạng.

Slayder từng vướng phải drama
Slayder từng vướng phải drama "đi đêm" khi chuyển sang thi đấu cho SGD

Trải qua nhiều sóng gió, Slayder cùng Team Flash (tiền thân là SGD) cuối cùng cũng tìm thấy được “quả ngọt”. Thời kì đỉnh cao của Slayder nói riêng cũng như Team Flash là VCS mùa giải 2020.

Đội tuyển áo cam đen đã thể hiện được sự áp đảo tuyệt đối với 2 chức vô địch VCS Mùa Xuân và Mùa Hè 2020. Tuy nhiên, trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID 19, đại diện của VCS đã không thể góp mặt tại 2 giải đấu quốc tế lớn là MSI 2020 và CKTG 2020. Slayder chưa thể có lần đầu tiên ra nước ngoài thi đấu.

Dù cùng Team Flash vô địch cả VCS Mùa Xuân và Hè 2020 nhưng Slayder vẫn chưa được tham gia giải đấu quốc tế nào
Dù cùng Team Flash vô địch cả VCS Mùa Xuân và Hè 2020 nhưng Slayder vẫn chưa được tham gia giải đấu quốc tế nào

Sau mùa giải 2020, Slayder quyết định chia tay Team Flash để gia nhập Team Secret. Dẫu vậy, Slayder đã không thể hiện được quá nhiều điều tại Ẩn Mật Giáo khi có sự khác biệt về chiến thuật và lối chơi ở đây.

Anh chàng tiếp tục rời Team Secret sau mùa giải không thành công, tuy nhiên lại quyết định không thi đấu cho bất kì đội tuyển nào tại VCS Mùa Đông 2021 để tìm kiếm cơ hội xuất ngoại. Thời điểm đó rất nhiều tin đồn về việc Slayder đã kí hợp đồng thành công với 1 đội tuyển Academy thuộc khu vực Bắc Mỹ.

Tuy nhiên mọi thứ lại đổ bể ở phút cuối khi 2 bên không tìm được tiếng nói chung, Slayder quay trở lại tìm kiếm cơ hội tại giải đấu VCS.

Slayder comeback Team Flash tại VCS Mùa Xuân 2022
Slayder comeback Team Flash tại VCS Mùa Xuân 2022

VCS Mùa Xuân 2022 vừa qua có lẽ là kỉ niệm đáng quên nhất trong sự nghiệp của Slayder. Comeback Team Flash với hy vọng vực dậy con thuyền đắm, tuy nhiên Slayder đã không thể gồng gánh được 1 tập thể quá rệu rã và thi đấu thiếu gắn kết.

Kết thúc mùa giải, Team Flash buộc phải chia tay giải đấu VCS và Slayder thêm một lần nữa nói lời chia tay với đội tuyển áo cam đen. Anh chàng gia nhập đội tuyển tân binh Genius Esports và tiếp tục hành trình của mình tại VCS.

Hiện anh chàng đang là xạ thủ của Genius Esports
Hiện anh chàng đang là xạ thủ của Genius Esports

Dù sở hữu khá nhiều tuyển thủ có kinh nghiệm thi đấu chuyên nghiệp nhưng lối chơi của Genius Esports là cực kì thiếu thuyết phục. Các cá nhân mắc rất nhiều sai lầm trong giai đoạn đi đường và thi đấu thiếu sự liên kết. Slayder vẫn là điểm sáng hiếm hoi trong đội hình của GE.

GE hiện đang đứng áp chót trên BXH với thành tích 2 – 9. Không loại trừ khả năng Slayder sẽ rời team sau khi mùa giải kết thúc để tìm kiếm những cơ hội khác.

GE đang đứng áp chót trên BXH VCS Mùa Hè 2022
GE đang đứng áp chót trên BXH VCS Mùa Hè 2022

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.​

Viết bình luận