SGB thăng hoa tại MSI 2022, HLV Ren đòi “xử đẹp” anti-fan

Aries1604 14/05/2022 07:02

Bầy Trâu đang có một kết quả khá tốt sau giai đoạn lượt đi MSI 2022.

Trở thành đại diện của Việt Nam tham dự MSI 2022 - Giải đấu quốc tế đầu tiên sau 2 năm vắng bóng, SGB đang phải chịu khá nhiều áp lực từ phía CĐM. Thầy trò HLV Ren sẽ càng phải chứng minh nhiều hơn khi SGB đến với kì MSI 2022 với tư cách là Á Quân VCS Mùa Xuân 2022.

Ngoài những lời động viên, cổ vũ hết mình cho SGB thì cũng có một bộ phận nhỏ anti-fan tỏ ra không tin tưởng vào thực lực Bầy Trâu, cho rằng đội tuyển áo đỏ đen đến với MSI 2022 bằng chiếc vé vớt và sẽ rất khó để làm nên bất ngờ ở giải đấu năm nay. Trước khi MSI 2022 chính thức diễn ra, HLV Ren đã thể hiện quyết tâm cũng như sự tự tin của Bầy Trâu khi dõng dạc tuyên bố: “SGB mà không vô được TOP 6, Ngài nghỉ làm HLV ở SGB”.

HLV Ren tuyên bố sẽ nghỉ việc nếu SGB không lọt Top 6 tại MSI 2022
HLV Ren tuyên bố sẽ nghỉ việc nếu SGB không lọt Top 6 tại MSI 2022

Rơi vào bảng A cùng với T1, DFM và AZE, SGB được đánh giá hoàn toàn có khả năng vượt qua được vòng bảng. Đối thủ gây khó khăn nhất cho SGB cũng như các đội tuyển còn lại chính là T1 – Đội tuyển vẫn đang bất bại trong năm 2022.

Ở ngay trận đầu mở màn giải đấu gặp T1, SGB đã thể hiện được sự tư tin cũng như sức trẻ khi gây được sóng gió cho đại diện LCK ở giai đoạn đầu nhờ sự năng nổ, chủ động của cặp bot Shogun – Taki. Dù không thể có được chiến thắng nhưng SGB đã để lại ấn tượng khá rõ nét trong mắt bạn bè quốc tế.

Mọi chuyện đã trở nên dễ dàng hơn khá nhiều khi SGB đón tiếp 2 đối thủ còn lại trong bảng đấu. Thầy trò HLV Ren lần lượt vượt qua DFM và AZE để khép lại giai đoạn lượt đi ở vị trí thứ 2 bảng A.

SGB khép lại lượt đi MSI 2022 với vị trí thứ 2 bảng A
SGB khép lại lượt đi MSI 2022 với vị trí thứ 2 bảng A

SGB sẽ mở màn giai đoạn lượt về với trận đấu gặp T1 vào ngày 15/5 sắp tới. Màn trình diễn ấn tượng của Bầy Trâu ở giai đoạn lượt đi khiến NHM cảm thấy vô cùng tự hào. Đây cũng như cái “vỗ mặt” của ngài Ren dành cho bộ phận anti-fan.

Không chỉ vậy, mới đây trong một group LMHT cộng đồng, HLV Ren còn đòi “Xử đẹp” một anti-fan khiến các thành viên không khỏi bất ngờ. Việc bị các anti-fan coi thường và vùi dập trước khi giải đấu diễn ra có lẽ góp phần tạo ra động lực giúp SGB có được thành tích như ngày hôm nay.

HLV Ren đòi
HLV Ren đòi "xử đẹp" anti-fan

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế. ​

Viết bình luận