Sau khi tuyên bố từ bỏ Facebook, Pewpew bất ngờ để tình trạng "hẹn hò" và đi ăn với cô gái lạ mặt?

Bạch Thiển 11/04/2019 17:51

MỤC LỤC [Hiện]

Sau Khoa Pug, Hoàng Văn Khoa tức Pewpew tiếp tục trở thành tâm điểm của cộng đồng mạng khi lên tiếng bênh vực khách sạn Aroma và chỉ trích hiệu ứng đám đông - thứ khiến chính bản thân Pewpew có ngày hôm nay. Do đả kích cộng đồng mạng, quán bánh mỳ của Pewpew trở thành đích ngắm của người đời, hậu quả khiến bánh mỳ chú Pew nhận phải hàng chục nghìn lượt đánh giá 1 sao.

Quá mệt mỏi, Pewpew quyết định lên stream trần tình và tuyên bố ít sử dụng Facebook, từ giã sự nghiệm streamer, đây chính là sự kiện khiến người hâm mộ chao đảo. Sẽ ra sao nếu không còn được nghe chất giọng the thé hài hước của game thủ LMHT lầy nhất hệ mặt trời. Chưa hết, mới đây cư dân mạng tiếp tục nhốn nháo vì chàng trai gốc Hải Phòng thay đổi tình trạng hôn nhân thành hẹn hò.

Những tưởng đó là một trò đùa nhưng không, Pewpew bị bắt gặp đi ăn cùng cô gái bí ẩn lạ mặt vào buổi tối cách đây không lâu, phải chăng anh chàng đã vượt qua được mối tình gần chục tuổi để đến với hạnh phúc mới? Hình ảnh chụp từ phía sau chỉ có thể thấy rõ khuôn mặt của Pewpew chứ không hiển thị chân dung người đối diện, và chính điều này khiến cho cộng đồng mạng thêm phần tò mò và hiếu kỳ.

Sau khi thông tin Pewpew có bạn gái, đã có rất nhiều người chúc mừng anh chàng, và đâu đó không thiếu những nuối tiếc từ các cô gái thầm thương trộm nhớ chàng du học sinh Úc.

Viết bình luận