Sau khi "rước nàng về dinh", giáo chủ Mimosa đã có những chia sẻ đầu tiên khiến các fan ngỡ ngàng

Bạch Thiển 05/01/2022 18:49

Mới đây, streamer "mồm lông" đã có những dòng chia sẻ đầu tiên sau khi lấy vợ khiến người hâm mộ ngỡ ngàng

Sau 3 năm gắn bó, vào ngày hôm qua tức 4/1/2022, giáo chủ Đạo Âm giáo phái Mimosa đã chính thức "vào rọ" khi nên duyên cùng cô bạn gái xinh đẹp Phương Thảo. Do tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp cũng như không được phép tụ tập đông quá số người quy định nên đám cưới của Mimosa được tổ chức có phần gấp gáp. Theo đó, những người em thân thiết như Linh Ngọc Đàm, Quang Cuốn hay nhiều streamer nổi tiếng khác trong làng game đã không thể kịp về chung vui cùng streamer lười nhất Việt Nam.

Tuy vậy, một vài hình ảnh hoặc video về ngày vui của Mimosa đã được một vài người bạn của cô dâu, chú rể chia sẻ lại trên mạng xã hội và gây được sự chú ý của cộng đồng game thủ. Hàng nghìn người dùng mạng xã hội đã gửi lời chúc phúc đến hai vợ chồng nam streamer trẻ. Sau lễ cưới không mấy ồn ào, cuối cùng thì giáo chủ cũng đã có đôi dòng chia sẻ trên trang Facebook cá nhân: 

'"Nếu như đời người là một cuộc hành trình, thì có lẽ rằng chúng ta đã hoàn thành 1/3 quãng đường một cách thật xuất sắc, chẳng phải sự đồng điệu về tâm hồn là chìa khoá cuối cùng của cuộc sống mà chúng ta đều hướng đến sao?' - Mimosa với cách nói văn vẻ như thường lệ. Sau đó, anh cũng nêu ra lý do không công khai thông tin về đám cưới: 'Âu cũng là lời xin lỗi tới anh em bạn bè vì tình hình dịch bệnh, vợ chồng em khó lòng có thể tổ chức một lễ cưới trọn vẹn trong thời điểm này. Mọi người đừng giận vợ chồng em nha, em xin được có lời và hẹn mọi người trong thời điểm sớm nhất khi tình hình COVID-19 được kiểm soát, những tâm hồn đồng điệu chúng ta sẽ cùng nâng ly với nhau."

Đã có rất nhiều người hâm mộ nói chung và anh em streamer thân thiết nói riêng bình luận thông cảm cũng như chúc phúc cho Mimosa và Phương Thảo. Tuy nhiên, cũng có nhiều ý kiến cho rằng chỉ sau đêm tân hôn, giáo chủ đã trở thành con người khác chín chắn chỉn chu hơn trong từng câu chữ. Dẫu vậy, các fan cũng không quên ra điều kiện với streamer lười này sẽ phải chăm chỉ stream kiếm tiền để chăm lo cho chị nhà sau những ngày tuần trăng mật sắp tới.

Viết bình luận