Sau khi hủy diệt Faker tại CKTG 2014, Mata tiếp tục muốn tái hiện lại lịch sử tại trận chung kết KeSPA Cup

Mr.Saur 01/12/2017 21:35

MỤC LỤC [Hiện]

Người chơi hỗ trợ hàng đầu thế giới, được biết đến như thánh cắm nhiều mắt nhất trong một trận thi đấu Liên Minh Huyền Thoại chuyên nghiệp Mata vừa có trận thắng giòn giã trước đương kim vô địch thế giới Samsung GALAXY trong màu áo của super team KT.

Cảm xúc của cậu thế nào khi đã chính thức có mặt ở chung kết KeSPA Cup?

Lâu lắm rồi chúng tôi mới đánh bại một đội tuyển lớn nên tôi thấy rất vui. Mùa giải vừa rồi, vì không thể cho thấy những màn trình diễn như vậy nên tôi cảm thấy vô cùng tiếc nuối. Trước khi KeSPA Cup diễn ra, chúng tôi đã chuẩn bị một cách rất nỗ lực với những suy nghĩ và khí thế rằng "Hãy làm tốt hơn nữa nào", "Chúng ta hãy giành chiến thắng nhé".

Khi nhìn thấy Samsung giành chức vô địch Thế giới, cậu có suy nghĩ thế nào?

Họ quả thật là một đội tuyển vô cùng gắn kết. Teamwork của họ càng về sau lại càng trở nên tốt hơn rất nhiều. Đặc biệt, khi tôi nhìn thấy cảnh tượng khi họ chính thức đăng quang, trong lòng tôi cảm thấy vô cùng xúc động. Tôi vẫn ấn tượng mãi dáng vẻ của họ khi ôm nhau mừng rỡ trong buồng thi đấu. Đó quả thực là lễ ăn mừng của những con người đã cố gắng để đạt được điều họ hằng ao ước.

Cậu muốn gặp ai tại trận chung kết?

Cho dù là đội nào vào thì điều đó cũng không quan trọng. Tuy vậy tôi mong rằng SKT sẽ là đội có mặt ở chung kết. Bởi vì chúng tôi sẽ học được rất nhiều điều từ họ, nên họ sẽ giúp chúng tôi trở nên trưởng thành hơn.

Cậu còn muốn chia sẻ điều gì nữa không?

Vì không thể đi tới CKTG năm nay nên tất cả mọi người đều đã suy nghĩ rất nhiều. Tuy vậy, chính bởi các fan đã gửi lời động viên rằng mọi chuyện sẽ tốt thôi và họ sẽ đồng hành cùng chúng tôi ở năm 2018 này, nên chúng tôi mới có thể lấy được khí thế. Vì đã có rất nhiều cái nhìn không tốt hướng về phía ban huấn luyện nên tất cả HLV trưởng, HLV chiến thuật đều đang vô cùng cố gắng. Mong rằng các bạn hãy luôn khích lệ và cổ vũ cho chúng tôi.

Viết bình luận