Rời GAM Esports, Sty1e đã tìm được đội tuyển mới: Là Cựu vương VCS, từng đánh bại chính GAM để lên ngôi vô địch

Aries1604 28/05/2023 14:21

Người hâm mộ trông chờ vào những tiến bộ của Sty1e tại mùa giải mới, trong màu áo mới.

Khoảng thời gian vừa qua là khoảng thời gian mà GAM Esports đã phải chịu rất nhiều áp lực và không ít gạch đá từ CĐM. Vô địch VCS 2023 Hừng Đông với thành tích bất bại, tuy nhiên GAM đã phải nói lời chia tay từ rất sớm tại MSI 2023.

GAM đã gặp vấn đề khá nhiều từ giai đoạn cấm/chọn, triển khai trận đấu cũng như phong độ thi đấu không được tốt của các tuyển thủ. GAM chắc chắn sẽ phải có những sự thay đổi để hướng đến VCS Mùa Hè 2023 và mục tiêu xa hơn là CKTG 2023.

GAM kích nổ bom tấn Slayder tại kì chuyển nhượng trước thềm mùa giải mới
GAM kích nổ bom tấn Slayder tại kì chuyển nhượng trước thềm mùa giải mới

Cách đây không lâu, GAM cũng đã nói lời chia tay với HLV Tâm lý Warzone và xạ thủ Sty1e. Thay vào đó, GAM đã có một sự bổ sung vô cùng chất lượng đó chính là siêu xạ thủ Slayder.

Ở chiều ngược lại, Sty1e dường như cũng đã tìm được bến đỗ mới và tiếp tục thi đấu tại VCS Mùa Hè 2023. Mới đây, trên trang cá nhân của mình, CEO của CES đã hé lộ thông tin của tuyển thủ mới vừa gia nhập team. Theo đó, tân binh này thi đấu cho GAM ở mùa giải vừa qua và không khó để NHM nhận ra đó chính là Sty1e.

CES cũng vừa nói lời chia tay với gần như toàn bộ đội hình, chỉ giữ lại duy nhất đường trên Pun. Khuyển Vương 3 đầu đang trong quá trình tái thiết lại đội hình và Sty1e sẽ là một sự bổ sung khá ổn ở thời điểm hiện tại.

CEO của CES hé lộ thông tin về tân binh của đội
CEO của CES hé lộ thông tin về tân binh của đội

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.​

Viết bình luận