Rộ thông tin tuyển thủ đầu tiên đang thi đấu tại VCS 2024 Mùa Xuân nhận án phạt cấm thi đấu, đội tuyển chủ quản phải ngay lập tức lên tiếng

Aries1604 17/03/2024 13:00

Những thông tin xoay quanh việc VCS 2024 tạm hoãn vẫn đang thu hút sự quan tâm lớn từ cộng đồng LMHT Việt.

Như Game8.vn đưa tin trước đó, vào ngày 15/03 vừa qua BTC VCS bất ngờ thông báo việc tạm hoãn các trận đấu diễn ra trong tối cùng ngày cũng như các trận đấu còn lại trong tuần. Lý do được BTC VCS đưa ra rất chung chung là “do diễn biến bất ngờ” khiến nhiều người không khỏi hoang mang.

Cùng với đó, nhiều tin đồn về việc các trận đấu bị tạm dừng nhằm phục vụ cho việc điều tra của Riot Games khi phát hiện có những sai phạm trong quá trình thi đấu. Cụ thể, cả 8 đội tuyển đang tham dự VCS 2024 Mùa Xuân sẽ đều bị điều tra.

Thông báo từ BTC VCS 2024 Mùa Xuân
Thông báo từ BTC VCS 2024 Mùa Xuân

Mới đây, trên MXH lan truyền thông tin tuyển thủ đầu tiên thi đấu tại VCS 2024 Mùa Xuân đã phải nhận án phạt cấm thi đấu. Theo đó, tuyển thủ này là Ryuk – đường trên của MBE. Nguồn tin này cho biết Ryuk bị ban “ngầm”, anh chàng sẽ không thể đánh giải được nữa nhưng BTC không thông lên thông báo xử phạt.

Trước thông tin này, đội tuyển MBE cũng đã có thông báo chính thức đến các fan.

“THÔNG BÁO CHÍNH THỨC

Xin chào mọi người,

Hiện tại MBE đang nhận được rất nhiều cáo buộc vô căn cứ về thành viên Ryuk và nhận thấy điều này đang ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh và uy tín của đội tuyển. Do đó MBE chính thức khẳng định rằng những thông tin trên là hoàn toàn sai lệch và ác ý nhắm đến Ryuk nói riêng và MBE nói chung.

Ryuk vẫn đang thuộc biên chế của MBE và mọi hoạt động vẫn đang diễn ra bình thường.

MBE mong rằng mọi người sẽ luôn tỉnh táo trước các thông tin / kênh truyền thông không chính thống. Mọi thông tin về MBE cũng như VCS, mọi người hãy cập nhật tại fanpage MGN Blue Esports và VCS LMHT để đảm bảo về độ chính xác nhất.

Cảm ơn mọi người.” – Fanpage MGN Blue Esports đăng tải.

MBE phủ nhận tin đồn liên quan đến Ryuk
MBE phủ nhận tin đồn liên quan đến Ryuk

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.​

Viết bình luận