RNG Xiaohu "va chạm nhè nhẹ" với sao Thổ Nhĩ Kỳ trước ngày đụng độ tại CKTG 2022

June 28/09/2022 12:43

Ngôi sao Trung Quốc phải gánh kèo giúp 3 đồng nghiệp cùng đội đến chiến thắng trong rank Bắc Mỹ.

Chuyện là đại đa số tất cả các tuyển thủ dự Vòng Khởi Động đều đã có mặt tại Mexico City để chuẩn bị cho các trận đấu sắp tới ở Chung kết Thế giới 2022. Lẽ dĩ nhiên, họ sẽ phải tập luyện ở máy chủ sở tại để phù hợp với lượng ping, múi giờ để giữ tay và hiểu hơn về meta. Trong đợt boot camp tại máy chủ Bắc Mỹ, Xiaohu của Royal Never Give Up đã có màn va chạm chẳng lấy gì làm vui vẻ với hai tuyển thủ Istanbul WildCats dù họ cùng chung chiến tuyến vào hôm 26/9.

Đến phút thứ 18, nhận thấy thế trận không ổn, Farfetch (hỗ trợ của IW và đang cùng tổ đội với HolyPhoenix và StarScreen trong Xếp Hạng Động) bấm Đầu Hàng.  Không cam tâm rời cuộc chơi một cách lãng xẹt, Xiaohu (chơi LeBlanc sở trường) chat đội: “Các người có phải dân chuyên không thể?” Nóng mắt với câu chat cộng thêm đang có KDA 1/5/5, xạ thủ của IW không ngại buông ra lời khiêu khích, “câm cái mõm vào!

Hành động này của đôi bên đã được gần 3.800 người xem livestream trên kênh Twitch của HolyPhoenix chứng kiến. Nhiều người lý giải rằng xạ thủ của IW biết thừa LeBlanc là Xiaohu - người đã huỷ diệt nhà vô địch Thổ Nhĩ Kỳ trong cả hai lần chạm mặt tại Vòng Bảng MSI 2022.  HolyPhoenix giận quá mất khôn cũng vì RNG từng tung ra tới bốn lượt cấm tướng xạ thủ nhắm thẳng vào anh này.

 
RNG từng khiến IW của HolyPhoenix nhận kỷ niệm khó quên tại MSI 2022

Kết quả là dù mất điểm trước mắt fan - những người spam câu chat của Xiaohu, “you pro” không ngớt trên kênh chat và giờ sẽ là meme gắn liền với HolyPhoenix – nhưng ba tuyển thủ của IW đã không thể Đầu Hàng thành công. Trái ngược với bầu không khí tiêu cực đó, Xiaohu cùng với Zac đã gánh kèo thắng ngược sau 30 phút tranh đấu với đối phương.

LeBlanc (KDA 12/4/8) đóng góp vào 69% điểm hạ gục toàn đội của đội trưởng RNG gây ấn tượng mạnh mẽ. Và không rõ có phải HolyPhoenix đã chặn Xiaohu hay không mà trên hành trình đạt bậc Xếp Hạng Kim Cương I ở máy chủ Bắc Mỹ, đường giữa của RNG chỉ còn Farfetch mà không thấy xạ thủ IW đâu cả. Duyên nợ chồng chất khi IW lại chung bảng với RNG tại Vòng Khởi Động CKTG 2022. Và chúng ta sẽ còn thấy kênh chat spam không nghỉ khi hai đội đấu nhau trên sàn lúc 09g00 ngày 02/10.

Viết bình luận