Riot xác nhận đưa trở lại Võ Đài và để nó tồn tại lâu chưa từng thấy trên client

June 16/04/2024 05:15

Tất cả sẽ được “bung toả” ở bản cập nhật 14.9 vào ngày 01/5 sắp tới.

Vòng chiến đấu bất tận của bạn vừa được gia hạn trong LMHT. Vì vậy, hãy sẵn sàng chinh chiến trong suốt mùa hè này! Trong một blog nhà phát triển mới được đăng tải hôm qua (15/4), Riot Games đã chính thức xác nhận chế độ chơi Võ Đài sẽ quay trở lại client chứ không chỉ là một sự kiện diễn ra ngắn ngày. Riot đã quyết định mở rộng sự hiện diện của Võ Đài trong client LMHT cho toàn bộ hệ thống xếp hạng. Điều này sẽ giúp người chơi có nhiều thời gian đắm chìm vào những pha hành động căng thẳng và cho phép Riot thu thập dữ liệu có giá trị trong một thời gian dài.

Bắt đầu từ ngày 01/5 và kết thúc vào cuối tháng 9, phiên bản thứ ba của Võ Đài sẽ mang đến một số thay đổi và cập nhật cho chế độ chơi được nhiều người yêu thích. Bạn có thể mong đợi những điều chỉnh về cân bằng, tính năng mới và cải tiến dựa trên phản hồi của cộng đồng. Nhưng trên hết sẽ có một sảnh lớn hơn với số lợng người chơi gấp đôi so với trước kia. Trong khi Võ Đài sẽ quay trở lại với người chơi kèm với bản cập nhật 14.9 thì hệ thống xếp hạng của nó sẽ bị tạm dừng cho đến vài tuần sau. Lý do bởi Riot muốn xem “mọi thứ diễn ra như thế nào khi không có hệ thống đấu xếp hạng.” Theo đó, rank Võ Đài sẽ chỉ được mở dự kiến ở bản cập nhật 14.10 cùng thời điểm khai mạc Kỳ II của mùa giải xếp hạng 2024.

Sự hiện diện kéo dài này của Võ Đài cho thấy thái độ cầu thị của Riot trong việc tinh chỉnh và nâng cao trải nghiệm của chế độ chơi đặc biệt để lôi kéo người chơi trong một thời gian dài. Với mùa giải xếp hạng kéo dài bốn tháng và không ngừng tung ra các bản cập nhật, rõ ràng Riot đang lắng nghe phản hồi của người chơi. Họ đang đặt mục tiêu biến đây trở thành một phần vĩnh viễn của LMHT – tương tự như ARAM được rất nhiều người ưa chuộng trong nhiều năm trời.

Viết bình luận