Riot xác nhận đang cập nhật lối chơi của Jax và Rell, Neeko phải chờ đến năm sau

June 18/11/2022 01:27

Khác với chỉ chiêu cuối của Jax, Rell sẽ rất đổi khác trong dự án làm lại vốn được chờ đợi từ lâu.

Jax và Rell sẽ là hai vị tướng tiếp theo được làm lại ở quy mô trung bình, theo thông báo mới nhất của Riot Games vào hôm qua (17/11). Hai vị tướng này thường xuyên xuất hiện trong các cuộc tranh luận về những đợt cập nhật khả thi nhiều tháng qua. Và giờ, tin đồn đã chính xác và nhà phát triển đã xác thực nó. August Browning, Trưởng Nhóm Thiết kế Tướng của LMHT, đăng bài trên Twitter cá nhân rằng anh cùng với cộng sự đang cập nhật lối chơi cho Jax. Hỗ trợ cho Browning là Daniel “Maxw3ll” Emmons, người đứng đầu dự án tướng mới K’Sante. Trong khi đó, Stephen “Raptorr” Auker – nhân vật từng đứng đầu đội ngũ thiết kế của Huyền Thoại Runeterra - sẽ lo phần việc của Rell.

Riot cho rằng những thay đổi trên Jax sắp tới là tương đối nhỏ và đợt cập nhật “chủ yếu tập trung vào chiêu cuối” – theo mô tả của Browning. Còn về phía Rell thì tiến trình làm lại đã bị rò rỉ từ tháng trước. Nếu không có gì thay đổi thì hầu hết bộ kỹ năng của tướng hỗ trợ sẽ đều bị chỉnh sửa mà thậm chí Riot còn định hoán đổi nút bấm của chúng trên bàn phím người chơi.

Theo thông tin không chính thống đó, chiêu cuối Sức Hút Kinh Hoàng (R) sẽ trở thành kỹ năng E còn Hắc Kim Thuật (W) sẽ lại là chiêu thức quan trọng nhất chỉ có từ cấp độ 6 trở lên. Nhà phát triển sẽ biến đổi Nội tại cũng như cách mà Rell tương tác với những vị tướng cả địch thủ lẫn đồng minh. Ngoài ra, Browning cũng đề cập đến chuyện đội ngũ thiết kế của LMHT “chưa bao giờ quên Neeko” và rằng vị tướng này đã được lên kế hoạch nâng tầm cỡ trung bình vào ”đầu năm sau.” Trước đó, Riot từng hé lộ đợt làm lại Neeko vào tháng 8 vừa qua.

Riot đã hoàn tất tám đợt cập nhật trung bình chỉ tính riêng trong năm 2022 và trường hợp gần nhất là Syndra. Tất cả những cái tên trong danh sách đó từ Syndra, Taliyah, Ahri, Janna, Swain, Olaf và Sivir đều ít nhiều đạt được độ hiệu quả khiến chúng được sử dụng rộng rãi hơn cả trong các máy chủ thông thường lẫn mọi giải đấu lớn nhỏ. Hiện Riot vẫn chưa ấn định ngày hoàn tất hai dự án làm lại Jax và Rell. Nhìn vào thực tế hiện tại rằng nhà phát triển đang rất bận bịu với Tiền Mùa Giải 2023, nhiều khả năng người chơi LMHT sẽ phải chờ đợi đến ít nhất là đầu năm sau.

Viết bình luận