Riot khai tử biểu tượng gắn liền gần thập kỷ, người hâm mộ tiếc "hùi hụi"

Long Phan 17/04/2019 09:43

Riot đổi logo mới, hướng đến nền tảng di động 

Nhận diện mới của công ty trông hiện đại và tươi trẻ hơn, font chữ đều, tròn trịa giúp dễ dàng nhận diện trên cả những màn hình nhỏ.

Logo mới được Riot giới thiệu tinh giản và cách điệu hơn, nhưng quan trọng là biểu tượng nắm đấm đã tách rời khỏi tên thương hiệu và điều này giúp cho mẫu logo mới sẽ dễ dàng định dạng trên mọi kích thước màn hình.

Riot không trực tiếp nói lý do họ thay đổi logo, nhưng sự phát triển của công nghệ và cách tương tác của con người với Internet là một trong những nguyên nhân. Riot và LMHT bây giờ không chỉ là trang web tìm kiếm trên máy tính mà còn ăn sâu vào đời sống nhờ rất nhiều dịch vụ khác, đặc biệt là điện thoại thông minh. 

Làm logo nhìn tốt trên màn hình nhỏ, có nghĩa là các chữ phải có kích thước lớn hơn, dễ nhìn hơn để người dùng không gặp khó khăn khi đọc. Ngoài ra, bỏ đi các chi tiết rườm rà còn giúp biểu tượng mới phù hợp với đường truyền Internet băng thông thấp.

Thay đổi này của Riot cũng giống như với Google khi logo mà hãng vừa thay có dung lượng 305 byte, so với trước đó xấp xỉ 14.000 byte.

Theo chia sẻ của đại diện Riot, mẫu logo mới này sẽ được sử dụng để thay thế dần logo cũ trong tương lai gần, và người hâm mộ LMHT sẽ ngày càng được chứng kiến sự xuất hiện của nó một cách thường xuyên hơn

Viết bình luận