Riot hé lộ cho game thủ cái nhìn đầu tiên về Briar, vị tướng mới nhất và "đói khát" nhất của LMHT

dbao 31/08/2023 00:21

Một vị tướng rất thú vị sẽ được Riot tung ra trong thời gian sớm nhất với phong cách vô cùng hoang dã.

Theo như thông tin của Riot Games đưa ra cho chúng ta biết thì thời gian tới họ sẽ phát hành thêm một vị tướng mới có tên Briar và đây sẽ là tướng mới nhất gia nhập Liên Minh Huyền Thoại trong năm nay. Một vị tướng thực sự rất đặc biệt từ tạo hình có vẻ đáng sợ cho đến nội dung cốt truyện đằng sau cũng không kém phần u ám. 


Briar với tạo hình vô cùng kinh dị và đáng sợ.

Chúng ta sẽ chào mừng Briar, nhà vô địch mới nhất của Liên Minh Huyền Thoại với niềm khao khát máu và tình bạn vô độ. Nhưng đừng để bị lừa bởi bề ngoài cô ấy có thể trông dễ thương và ngây thơ, nhưng có lý do khiến cô ấy bị cùm trong một chiếc cột khổng lồ khiến cô ấy không thể hiện bản chất thật của mình. Khái quát về Briar cũng cho thấy cô nguy hiểm tới mức nào.

Trong đoạn trailer mới được phát hành mới đây từ Riot, Briar giới thiệu bản thân với thế giới LMHT một cách bùng nổ, cô nàng thoát khỏi nhà tù giam giữ mình ngay khi ăn một con vật gì đó. Cô ngay lập tức gặp một nhân vật khác, người mà cô tin rằng đang trốn khỏi nhà tù giống cô, ngay lập tức cô nghĩ đó là một người bạn. Tuy nhiên, khi lính canh chạy tới và đẩy anh ta sang một bên, cô đã đến trợ giúp “đồng minh” mới của mình theo phong cách rất kinh khủng.

Mặc dù được tạo hình theo phong cách hoạt hình, nhưng khi Briar mất kiểm soát bản thân, thoát ra khỏi xiềng xích và biến thành một sinh vật khát máu tiêu diệt mọi kẻ thù đứng trước mặt cô, mổ xẻ chúng và "thưởng thức" từ chúng trong khi cô dễ dàng nhảy từ đối thủ này sang đối thủ khác. Cô tiếp tục xé xác kẻ thù của mình trước khi xông qua cổng trước của trại giam cùng với người bạn mới quen của mình, người trông có vẻ rất sợ hãi.

Cô ấy xém tí nữa "xơi luôn" người bạn của mình trước khi nhận ra được điều đó, và cô ấy ngay lập tức trở lại trạng thái bình tĩnh hơn khi chiếc còng khóa vào tay cô ấy và cùm cô ấy một lần nữa.

Về lối chơi của mình, Briar dường như có một viên đạn tầm xa mà cô ấy có thể phóng vào kẻ thù. Khi bắn trúng mục tiêu, cô ấy lao về phía chúng với tốc độ cao, tiếp đất và khiến những tướng khác xung quanh mình sợ hãi.

Sau khi tiếp đất, cô chém mọi đối thủ thành một màn hình xám, bao gồm cả Jarvan IV, kẻ bị cô đẩy vào tường và làm choáng bằng kỹ năng diện rộng. Cuối cùng, cô ấy gợi nhớ đến những nhà vô địch lặn khác như Nocturne và Vex, sử dụng khả năng nhanh nhạy của mình để lao vào tuyến sau và cô lập một mục tiêu yếu đuối để kiếm bữa ăn.

Hiện tại thì kỹ năng chính thức của Briar vẫn chưa được tiết lộ nhưng có lẽ cộng đồng game thủ LMHT nên sớm chuẩn bị tinh thần để trải nghiệm vị tướng vô cùng thú vị này.

Viết bình luận