Riot hé lộ chế độ mới mang tên "Tomato" nhân dịp ngày cá tháng tư sắp tới

dbao 17/03/2023 21:25

Mỗi năm thì Riot luôn cố gắng sáng tạo ra những chế độ mới trong đấu trường Summoner's Rift.

Về câu chuyện Riot Games luôn mang lại những điểm mới lạ qua từng mùa giải của Liên Minh Huyền Thoại chính là mấu chốt giúp cho tựa game MOBA này trở thành cái tên thu hút được nhiều game thủ tham gia trải nghiệm nhất trên thế giới. Trải qua rất nhiều mùa giải với hơn 10 năm tồn tại nhưng LMHT vẫn luôn càng ngày càng phát triển và đội ngũ Riot vẫn luôn sáng tạo thêm nhiều chế độ lẫn các vị tướng mới.


Mùa giải 2023 có khá nhiều điểm mới như ở khu vực Rừng có thú cưng hay Rồng Hóa Kỹ quay lại.

Trong năm 2023 này thì Riot đã tiết lộ một chế độ chơi mới sẽ được ra mắt trong mùa Hè chắc chắn làm người chơi phải thích thú theo một cách rất đặc biệt, vốn nổi tiếng là tựa game chiến thuật 5vs5 nhưng ở mode này sẽ là 2v2v2v2 tức là đối đầu nhiều bên với nhau. Chưa dừng lại ở đây thì mới vừa qua kênh Skin Spotlights chuyên tiết lộ skin cho cộng đồng đã đưa ra một số hình ảnh được cho là chế độ Tomato nhân dịp cá tháng tư sắp tới đây.


Hình ảnh mà chúng ta sẽ không có bất cứ thông tin nào cả. (nguồn: Skin Spotlights)

Sự kiện cá tháng tư hàng năm thì LMHT luôn cập nhật những nội dung đặc biệt nối theo truyền thống nhân dịp ngày "nói dối" như là tung skin mới, chế độ chơi mới đi kèm. Và năm nay chắc chắn cũng sẽ có chế độ là Tomato và theo như kênh này chia sẻ thì những hình ảnh đầu tiên của chế độ sẽ có mũ của Caitlyn tương tự như Draven Draven, Mundo Mundo với những chiếc đầu ngộ nghĩnh ?


Hình ảnh được tiết lộ về dự án của chế độ Tomato. (Nguồn: Skin Spotlights)

Đây sẽ là chế độ sử dụng bản đồ Summoner's Rift như mọi khi và có thể nó chỉ xuất hiện trong một khoảng thời gian ngắn chứ không thể kéo dài và hoành tráng như URF hay một cho tất cả, theo như mình nghĩ thì nó sẽ là một tựa game nhỏ giúp game thủ giải trí trong ngày đặc biệt này. Hiện tại vẫn chưa có thêm thông tin nào ngoài những hình ảnh này cả. 

Viết bình luận