Riot giới thiệu chế độ 2v2 của game đối kháng Project L, cho fan chơi thử vào tuần tới

June 27/07/2023 15:26

Sau 3 năm chờ đợi mòn mỏi, cuối cùng thì người chơi cũng sắp được biết “mặt ngang mũi dọc” của tựa game đối kháng lấy bối cảnh LMHT.

Riot Games đã xác nhận vào đêm qua (26/7) rằng tựa game đối kháng mới nhất của họ có tên mã “Project L” có hai chế độ chơi solo và 2v2 (với bạn bè). Các nhà phát triển cũng sẽ cho biết họ sẽ giới thiệu một bản demo tới công chúng tại sự kiện Evo 2023 vào tuần sau. Trong một đoạn video mới được công bố vào đêm qua, Project L đã xuất hiện với diện mạo rõ ràng hơn với chế độ chơi đôi (duo play mode) sẽ có cơ chế tương tự như “tag team” – theo Giám đốc Shaun Rivera. Tại sự kiện Evo 2022 hồi năm ngoái, nhân vật cấp cao đứng sau dự án Project L, Tom Cannon, đã chia sẻ một số thông tin về mục tiêu mà Riot đang hướng tới sau khi “nhá hàng” một số đoạn clip gameplay.

Năm nay, người hâm mộ cuối cùng cũng sẽ có cơ hội “chạm tay” vào tựa game lần đầu với bản demo trong chuỗi sự kiện Evo 2023. Bản chơi thử sẽ có hai chế độ chơi đơn và đôi để người chơi trải nghiệm. Rivera chia sẻ Project L sẽ hỗ trợ các trận đấu 1v1, 2v2 và 1v2 để tất cả người chơi có thể phát huy hết thế mạnh và phục vụ nhiều nhóm đối tượng.

Project L bắt đầu gây chú ý trong cộng đồng game thủ từ lần đầu được gợi nhắc vào năm 2019 và không ngừng tăng lên trong ba năm qua khi thi thoảng Riot vẫn “khuấy” nó lên. Ngay cả khi không rõ ngày phát hành chính thức, người hâm mộ vẫn mong chờ ngày qua ngày chơi thử tựa game mới nhất của Riot bởi nó được thừa hưởng phong cách, cốt truyện và các nhân vật của vũ trụ Liên Minh Huyền Thoại vốn đã quá quen thuộc trên nền đối kháng mới mẻ. Nếu quan tâm, bạn có thể theo sát diễn biến của sự kiện Evo 2023 diễn ra trong hai ngày 04-05/8.

Viết bình luận