Riot Games quyên góp 5,4 triệu đô cho các hoạt động viện trợ nhân đạo ở Ukraine và Đông Âu

Quách Việt Hưng 01/04/2022 09:31

Người dân tại các quốc gia thuộc khu vực Đông Âu đang nhận được sự trợ giúp rất lớn tới từ Riot Games.

Riot Games đã thông báo rằng họ đã tích lũy được 5,4 triệu USD trong tổng số tiền sẽ được gửi trực tiếp để hỗ trợ các nỗ lực nhân đạo ở Đông Âu. Điều này xảy ra chỉ vài tuần sau khi Riot công bố nỗ lực cứu trợ thông qua các sáng kiến ​​gây quỹ trong các tựa game nổi tiếng nhất của họ nhưLMHT, LMHT Tốc Chiến, Valorant, Huyền thoại Runeterra và . Về nguồn gốc của số tiền, nó chủ yếu đến từ battle pass cũng như các trang phục cụ thể được bán trong thời gian từ ngày 5 - 12 tháng 3.

Các quỹ sẽ được chia đều cho ba tổ chức phi lợi nhuận khác nhau, hiện đang cung cấp các nỗ lực cứu trợ ở cả Ukraine và phần còn lại của Đông Âu. Ba tổ chức phi chính phủ là Quân đoàn Y tế Quốc tế ( International Medical Corps), Tổ chức Bác sĩ không biên giới (Doctors Without Borders), cũng như Ủy ban Chữ thập đỏ Quốc tế, tất cả sẽ nhận 1,8 triệu USD cho mỗi tổ chức để tiếp thêm viện trợ trong chiến tranh.


Nếu bạn đang muốn quyên góp, bạn có thể gửi trực tiếp đến các tổ chức phi chính phủ mà chúng tôi đã liệt kê ở trên. Riot cũng đã làm như vậy với một triệu đô la được quyên góp vào đầu tháng này. 

Viết bình luận