Riot đang bắt đầu dự án phát triển chế độ Chọn Nhanh thay thế chế độ Chọn Ẩn

dbao 18/03/2023 23:21

Cũng đến lúc chế độ Chọn Ẩn phải được thay thế để làm mới LMHT.

Những chế độ chơi trong Liên Minh Huyền Thoại luôn có những đặc điểm riêng dựa theo nhu cầu của người chơi cũng như sẽ được cải tiến theo thời gian để phù hợp với thời điểm hiện tại. Ngoại trừ chế độ xếp hạng 5vs5 là vẫn được giữ nguyên mặc dù có thay đổi cơ chế cấm chọn thì các chế độ khác đều có phần thay đổi bản đồ, cách chơi điển hình là ARAM Vực Gió Hú được thêm cổng công nghệ mới đây.


Riot đã cải tiến thêm cổng công nghệ để giúp chế độ ARAM trở nên hấp dẫn hơn.

Nếu anh em đang tìm kiếm một cách thông thường để tận hưởng một số điểm thú vị trên đấu trường Summoner's Rift, Riot Games có thể đang thử nghiệm một chế độ trò chơi mới có tên Quick Play (tạm dịch: chọn nhanh), chế độ này sẽ giúp người chơi Liên Minh Huyền Thoại tham gia trò chơi nhanh hơn bao giờ hết thay vì mất thời gian chờ đợi đối thủ hay đồng minh.

Chế độ Quick Play sẽ thay thế chế độ Chọn Ẩn lâu đời của LMHT ở các khu vực cụ thể trong một đợt chạy thử nghiệm trong thời gian giới hạn và sẽ cho phép người chơi chọn vai trò cụ thể của họ cũng như các kết hợp tướng khi đang chờ đợi cho một trận đấu. Do đó, họ sẽ có thể bỏ qua hoàn toàn phần chọn tướng và thay vào đó bắt đầu bắt đầu trò chơi ngay lập tức.


Chế độ Chọn Ẩn sẽ được thay thế bằng Quick Play bỏ qua hoàn toàn phần chọn tướng.

Lần đầu tiên, người chơi sẽ được bỏ qua bước chọn tướng, cho phép họ truy cập trực tiếp với những tướng mà họ muốn chơi cùng. Các thành phần của đội sẽ được tạo thành từ các lựa chọn yêu thích và sẽ hiếm khi được tạo ra với sự phối hợp trong tâm trí, trừ khi các đồng đội chờ đợi hàng chờ cùng nhau và muốn thực hành các đội hình wombo combo.

Người chơi cũng có thể tránh được rắc rối khi trải qua quá trình chọn tướng, nơi họ có thể bị trừng phạt vì lựa chọn của mình vì lựa chọn trái meta hoặc lựa chọn không phù hợp với thành viên của đội. Đó là một cách tuyệt vời để người chơi thử vai trò mới và các tướng mới vì họ có thể tham gia trò chơi, chơi và thử nghiệm ngay lập tức.


Bỏ qua phần chọn tướng làm cho trận đấu sẽ được tiến hành nhanh hơn.

Chế độ trò chơi này, giống như nhiều chế độ khác trước đó, dự kiến ​​sẽ được triển khai ở nhiều khu vực trong năm tới. Nếu một khu vực cụ thể không được đưa vào thử nghiệm chế độ Quick Play, cơ sở người chơi của khu vực đó sẽ chỉ cần kiên nhẫn và đợi các nhà phát triển phát hành chế độ trò chơi trong khu vực của họ.

Viết bình luận