Quyết tâm mùa sau làm lại, GAM Esports chào đón sự trở lại của tuyển thủ từng tuyên bố giải nghệ

Aries1604 30/04/2020 10:24

MỤC LỤC [Hiện]

Sau CKTG 2019, VCS mùa xuân 2020 tiếp tục là một mùa giải đáng quên của GAM Esports. Thi đấu áp đảo và tỏ ra vượt trội trong suốt giai đoạn vòng bảng, tuy nhiên đoàn quân của HLV Yuna lại phải chịu thất bại cay đắng 2 – 3 ở trận chung kết trước Team Flash. Không thể phủ nhận Team Flash đã có một trận chung kết đánh cực hay khi mọi vị trí đều thi đấu vượt sức mong đợi. Nhưng chính bản thân GAM cũng đã bộc lộ rất nhiều điểm yếu từ chiến thuật cho đến cách vận hành, những tuyển thủ cũng thi đấu dưới sức và mắc khá nhiều sai lầm.

Team Flash lên ngôi vô địch VCS mùa xuân 2020 1 cách hoàn toàn xứng đáng

Một trong những nguyên nhân dẫn đến thất bại của GAM Esports có lẽ đến từ vị trí đường dưới của cặp đôi Blazes – Pallete. Mặc dù là một người chơi có kĩ năng cao nhưng kinh nghiệm thi đấu ở vị trí xạ thủ của Blazes là chưa nhiều. Anh chàng đi đường vẫn cực ổn nhưng khả năng giữ vị trí cũng như gây sát thương trong giao tranh lại gặp khá nhiều vấn đề.

Blazes được coi là mắt xích yếu nhất trong đội hình GAM Esports

GAM Esports có lẽ không muốn tiếp tục mạo hiểm tại VCS mùa hè 2020, họ quyết tâm đưa về một anh chàng xạ thủ đúng nghĩa thay vì đẩy một player vị trí khác xuống đánh. Mới đây, GAM Esports đã chính thức thông báo về việc chào đón sự quay trở lại của xạ thủ Noway. Noway từng thi đấu cho GAM Esports trong giai đoạn mùa hè 2017 và gặt hái được khá nhiều thành công. Sau đó anh chàng chuyển sang thi đấu cho EVOS Esports và từng tuyên bố giải nghệ vào cuối năm 2019. Sau khi rời EVOS, anh chàng đầu quân cho SBTC và trở thành 1 streamer.

Noway chính thức comeback mái nhà xưa GAM Esports

Mặc dù đã không thi đấu chuyên nghiệp 1 mùa giải nhưng có thể thấy Noway vẫn là một xạ thủ rất chất lượng so với mặt bằng chung VCS. Đây sẽ là một sự bổ sung quan trọng của GAM Esports trong hành trình chinh phục VCS mùa hè 2020 và xa hơn là CKTG 2020.​

Viết bình luận