Phải chăng Fortnite sắp còn một màn crossover với LMHT?

Quách Việt Hưng 01/11/2021 14:17

Các dataminers mới đây đã bất ngờ phát hiện ra màn bắt tay hợp tác giữa Epic Games và nhà phát triển LMHT, Riot Games để quảng cáo loạt phim hoạt hình của Riot, Arcane.

Theo những thông tin rò rỉ, cô nàng gây ra nhiều hỗn loạt nhất của Piltover, Jinx sẽ rời khỏi nơi đây bằng một chiếc Battle Bus để đến với Fortnite vào tuần tới. Riot Games đã để lại rất nhiều nút thắt cho series hoạt hình 9 tập kéo dài từ ngày 7-20/11 của họ. Có vẻ như chúng sẽ kéo theo một sự hợp tác khá thú vị trong tương lai gần.


Arcane là series hoạt hình mới nhất của Riot Games và sẽ được công chiếu trên Netflix.

Cụ thể cho sự hợp tác này chính là việc Jinx sẽ gia nhập hòn đảo của Fortnite vào tuần này để kỷ niệm ngày Arcane chính thức được phát hành, dựa trên những gì dataminer ShiinaBR công bố. Nếu đúng như vậy thì sự kiện này có thể là một bước ngoặt đối với với Fortnite khi mở ra cơ hội để tiếp cận và hợp tác với một trong những tên tuổi lớn nhất của ngành công nghiệp video game trên thế giới.

Jinx là một trong những sự lựa chọn thích hợp nhất để đưa vào chiến trường của tựa game battle Royale này nhằm quảng bá cho Arcane. Không chỉ là nhân vật chính của series phim mà tạo hình khẩu súng trên tay của cô nàng cũng rất phù hợp với phong cách thiết kế của Fortnite.

Tro g một diễn biến có liên quan thì Content Creator TheGrefG cũng đã thông báo rằng anh ấy sẽ được xem trước một skin Fortnite mới vào tuần tới và nhấn mạnh tầm quan trọng của việc này. Theo ShiinaBR đó rất có thể sẽ là skin Jinx sắp được ra mắt.

Trước đó, TheGrefG đã gây chú ý khi đạt mức rank Vàng trong chế độ xếp hạng và ngay lập tức gỡ cài đặt LMHT ra khỏi máy tính của mình. Điều này cho thấy rõ ràng là anh chàng này không dành nhiều thời gian cho tựa game của Riot và chắc chắn đã không có quá nhiều trận đấu với Jinx. 

Nhưng với tầm ảnh hưởng của mình, nam streamer tới từ Tây Ban Nha vẫn được lựa chọn để chứng kiến màn hợp tác lịch sử giữa Fortnite và LMHT. Đây chắc chắn sẽ là một vinh dự rất lớn mà không phải ai cũng có được.

Cho đến thời điểm hiện tại, mới chỉ có Jinx được công bố là sẽ xuất hiện trong màn crossover này giữa hai tựa game nhưng vẫn còn đó rất nhiều nhân vật biểu tượng các có thể tìm đường di chuyển từ Arcane sang Fortnite. Ngoài Caitlyn với màn remake đã được tiết lộ thì cả Vi lẫn Jayce đều có skin Arcane trong LMHT. Vì vậy, chúng ta hoàn toàn có thể được chứng kiến một số vị tướng khác của tựa game này xuất hiện tại chiến trường của Fortnite trong tương lai.


Viết bình luận