Ông chủ của IG - Đại thiếu gia Vương Tư Thông nổi như cồn chỉ sau một đêm với màn "farm food" kém sang

Bạch Thiển 06/11/2018 21:33

MỤC LỤC [Hiện]

Vào ngày 19 tháng 8 vừa qua, chủ sở hữu của IG tức đai thiếu gia có tiếng tại Trung Quốc - Wang “WXZ” Si-cong tức Vương Tư Thông đã có một màn ra mắt bất ngờ trong màu áo đội tuyển của mình mùa giải LPL mùa hè 2018 với Vici Gaming dưới tư cách xạ thủ. Sở hữu KDA 4/5/10 với xạ thủ Jhin, thiếu gia xứ Trung được biết đến chẳng khác gì Duke tại IG hay Easy Hoon thời còn khoác áo SKT khi tàng hình ẵm giải.

Chân dung đại thiếu gia Vương Tư Thông - Ông chủ của IG (ngoài cùng bên phải).

Không chỉ vậy, với chiến thắng vang dội tại CKTG mà thành quả IG mang lại chính là ngôi tân vương và chiếc cúp danh giá cùng số tiền thưởng lên tới hơn 18 tỷ đồng, cái tên Vương Tư Thông lại càng được giới báo chí săn đón. Hệ quả của việc "được" săn đón quá nhiều khiến Thông trở thành meme số 1 Trung Quốc chỉ sau một đêm. Cụ thể là hình ảnh "kém sang" của Thông khi đang ăn bánh mỳ xúc xích tại LPL mùa hè 2018 đã bị người hâm mộ đào mộ không thương tiếc.

Mặc dù nhận được khá nhiều lời chỉ trích trên các mặt báo trong thời gian qua nhưng bức ảnh meme ngày nào nay lại được người hâm mộ LMHT Trung Quốc đón nhận mạnh mẽ. Đỉnh điểm là những chiếc áo in meme "Thông farm food" đang làm mưa làm gió trên các trang bán hàng qua mạng như áo, ốp lưng điện thoại...vv. Thậm chí có người còn lên ý tưởng về mẫu mắt mới chẳng khác gì điều Riot Games từng làm khi tặng Kk0ma - HLV SKT một mẫu mắt mang phong cách ôm mặt đặc trưng.

Trang báo game Trung Quốc có tên là Tuwan eSports còn muốn mang meme của Vương Tư Thông biến thành meme chat đặc trưng chẳng khác gì meme success kid, you don't say hay thánh nhọ Brian...vv.

Viết bình luận