Oner: Sau khi phục thù HLE, T1 sẽ đánh bại GEN để vô địch LCK Mùa Xuân 2024

June 08/04/2024 13:41

Thắng dễ dàng DK, T1 sẽ tái đấu với HLE vào cuối tuần này với đích đến là Chung kết Tổng đã có GEN chờ đợi từ trước.

Oner, tuyển thủ đã chơi sáng giúp T1 loại Dplus KIA tại playoffs LCK Mùa Xuân 2024, bày tỏ quyết tâm phục thù Hanwha Life Esports vào cuối tuần này. T1 đã dễ dàng đè bẹp DK 3-0 tại Bán kết Nhánh Thua vào hôm qua (07/4) và bước tiếp vào Vòng Chung kết diễn ra tại KSPO Dome với sức chứa 15.000 chỗ ngồi. Trong cuộc phỏng vấn sau trận, Oner, đi rừng của T1, đã bày tỏ sự vui mừng khi nhanh chóng khép lại cuộc đấu được đánh giá là ngang tài ngang sức giữa hai đội tuyển đang rất muốn thể hiện mình. “Chiến thắng trọn vẹn trước DK rất có ý nghĩa. Cả đội chúng tôi đã chơi tốt” – Oner nói.

T1 mới thua đau 0-3 trước HLE vào hôm 03/4 tại Vòng 2 và họ đã có những điều chỉnh chiến lược dựa trên số liệu thu thập được. Oner giải thích thêm: “Chúng tôi đã gặp khó khăn ngay từ ván đầu tiên trước HLE rồi tiếp tục đến ván 2 và 3. Sau đó, chúng tôi cố gắng tìm kiếm lối chơi mà mình làm tốt đồng thời khắc phục những gì mà chúng tôi cần sửa chữa.” Theo ngôi sao của T1, bởi DK là đội tuyển có “màu” khác với HLE nên họ đã chuẩn bị cách cấm chọn khác để đối phó với mục tiêu số một là đi rừng Lucid. “Chúng tôi tập trung vào việc kiểm soát Vi, Lee Sin – những vị tướng Lucid thường xuyên sử dụng. Những pha tấn công của DK bắt nguồn từ Lucid và chúng tôi đã cố gắng ngăn chặn nó. Chúng tôi cũng sẽ làm việc chăm chỉ để tìm ra cách đối phó với HLE” – Oner chia sẻ.

Từ giờ đến màn tái đấu loại trực tiếp với HLE vào lúc 13g00 ngày 13/4 còn khoảng năm ngày nữa. “Tôi nghĩ chúng tôi cần phải tinh chỉnh các lượt cấm chọn và (sẽ phải) loại bỏ các chiến lược không cần thiết để chuẩn bị đấu pháp hiệu quả trước khi bước vào trận Chung kết Nhánh Thua” – Oner kết lại. “Chúng tôi đã thua ở Vòng 2 playoffs vừa qua nhưng tôi nghĩ T1 là một đội phục thù rất giỏi. Sau khi thắng HLE, chúng tôi sẽ làm việc chăm chỉ để đánh bại GEN ở Chung kết Tổng.

Viết bình luận