OEG Student Cup - Hệ thống giải eSports chuyên nghiệp dành riêng cho cộng đồng sinh viên Việt Nam

Quách Việt Hưng 13/04/2023 09:57

Sự chuyên nghiệp và thành công qua từng giải đấu là những yếu tố giúp cho OEG Student Cup đến nay đã thực sự trở thành một giải đấu “thương hiệu” của Ocean Entertainment Group.

OEG Student Cup (OSC) là hệ thống giải đấu eSports dành riêng cho cộng đồng sinh viên Việt Nam do Ocean Entertainment Group (OEG) xây dựng và tổ chức. Giải đấu diễn ra xuyên suốt hàng tuần, hàng tháng nhằm đem đến một sân chơi chuyên nghiệp cho các bạn trẻ đam mê eSports với sự đa dạng về bộ môn thi đấu. Đây là một trong những hoạt động nhằm thúc đẩy phong trào eSports trong cộng đồng sinh viên mà OEG muốn hướng tới. Đồng thời qua đó cũng giúp các bạn sinh viên có cơ hội phát triển tài năng, định hướng và thử sức với ngành eSports.

Chính thức khởi tranh từ đầu tháng 10/2022, đến nay OSC hiện đã đồng hành cùng các CLB Thể thao điện tử ở một số trường Đại học trên địa bàn thành phố Hà Nội và một số tỉnh thành khác trên cả nước tổ chức thành công 6 series giải ở các bộ môn như Liên Minh Huyền Thoại, Valorant, Liên Quân Mobile, Đấu trường Chân Lý. Trong đó, OEG vừa là đơn vị đồng tổ chức, vừa là nhà tài trợ chính cho các giải đấu.


OEG đã đồng hành cùng CLB Thể thao điện tử trường Đại học Phenikaa tổ chức giải đấu OSC SERIES 1 PEC 2022 bộ môn Liên Minh Huyền Thoại.


OEG phối hợp cùng CLB Thể thao điện tử Học viện Tài chính tổ chức giải đấu Liên Quân OEG Student Cup - Series II AOF.


Giải đấu OSC SERIES III: HUBT LMHT 2022 do OEG và Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà nội phối hợp đồng tổ chức.


Giải đấu OEG STUDENTS CUP - SERIES IV: FPT VALORANT 2022 do OEG phối hợp cùng CLB Thể thao điện tử trường Đại học FPT tổ chức.


Giải đấu OEG Student Cup - Series V: NEC TFT Community được tổ chức bởi OEG và CLB Thể thao điện tử trường Đại học Kinh tế quốc dân ở bộ môn Teamfight Tactics (Đấu Trường Chân Lý).


Và gần đây nhất là thành công của giải đấu OEG Student Cup Series VI: GREENWICH Liên Quân Mobile 2023 do OEG cùng Greenwich Esports và OTA Network phối hợp đồng tổ chức.

Sự chuyên nghiệp và thành công qua từng giải đấu là những yếu tố giúp cho OSC đến nay đã thực sự trở thành một giải đấu “thương hiệu” của OEG, được đông đảo các bạn sinh viên đam mê eSports tin tưởng lựa chọn là đơn vị cố vấn chuyên môn, tổ chức cũng như đồng hành cùng các sự kiện, giải đấu eSports. Trong tương lai, OEG cũng hứa hẹn sẽ mang lại cho cộng đồng sinh viên nhiều hơn nữa các giải đấu cộng đồng, đáng mong chờ nhất là giải đấu eSports Sinh viên toàn quốc dự kiến diễn ra trong Quý III năm nay với tổng giải thưởng lên tới 1 tỷ đồng. Đây cũng chính là “cái nôi" để OEG tìm kiếm, bồi dưỡng những tài năng eSports.

OEG không chỉ lan toả niềm đam mê eSports đến các bạn sinh viên Việt Nam mà còn mang nó đến các doanh nghiệp, tổ chức kinh doanh trong nhiều lĩnh vực. Việc đầu tư vào một giải đấu eSports không chỉ giúp các doanh nghiệp mang thương hiệu của mình đến gần hơn với các bạn sinh viên mà còn giúp giải đáp bài toán về nhân sự trong tương lai. Sinh viên có cơ hội được giao lưu và tiếp xúc trực tiếp với nhiều nét văn hoá đặc sắc của từng doanh nghiệp và tạo ra nhiều cơ hội mở về nghề nghiệp sau này. Đó chính là một trong những giá trị mà OEG mong muốn tạo ra trên hành trình “Nâng tầm cao mới cho eSports Việt Nam" của mình.

Theo dõi thêm thông tin các giải đấu của Ocean Entertainment Group tại:

Viết bình luận