Nối gót T1, KT muốn thử nghiệm thêm nhiều đội hình trước vòng play-off LCK Mùa Xuân 2024

June 18/03/2024 18:28

HLV trưởng Hirai muốn KT hiểu thêm về meta, đa dạng lựa chọn tướng và tâm lý vững vàng hơn tại tuần đấu cuối cùng của vòng bảng LCK Mùa Xuân 2024.

HLV trưởng của KT Rolster, Hirai, cho thấy quyết tâm quay trở lại mạnh mẽ ngay trước vòng play-off LCK Mùa Xuân 2024. KT đã đánh bại DRX 2-1 vào tối 16/3 trong khuôn khổ loạt trận tại Tuần 8 vòng bảng. Nhờ vậy, KT đã toàn thắng bốn trận gần nhất và đòi lại vị trí thứ tư trên BXH từ Dplus KIA. Trong cuộc phỏng vấn sau trận, HLV Hirai bày tỏ sự tiếc nuối sâu sắc dù mới có điểm trước DRX. “Tôi rất vui vì chúng tôi đã thắng. Nhưng chúng tôi đã chiếm ưu thế ở ván 2 và lẽ ra đó là ván đấu phải thắng. Trận đấu diễn ra đầy cảm xúc. Các yếu tố cơ bản chưa được tuân thủ triệt để và các tuyển thủ cần phải cảnh giác” – Hirai nói.

Thuyền trưởng của KT cho rằng tinh thần đồng đội của các tuyển thủ cần được cải thiện trong hai trận còn lại tại vòng bảng. HLV trưởng Hirai cho biết: “Tuần trước, các tuyển thủ đi rừng và hỗ trợ đã có một cuộc nói chuyện sâu sắc. Mặc dù toàn đội gặp phải một số điều đáng tiếc nhưng chúng tôi đang thử nghiệm nhiều đội hình kết hợp khác nhau. Việc luyện tập và thi đấu đôi khi có những cách bố trí khác nhau. Trong khoảng thời gian còn lại (tại vòng bảng LCK), chúng tôi sẽ giải quyết những điều mà mình không chắc chắn và thử nhiều đội hình khác. Tôi nghĩ chúng tôi cần phải giải toả nhiều thứ dù không rõ phần còn lại của mùa giải sẽ ra sao.” Hirai đã dành những lời động viên cho tân binh đường trên PerfecT: “Chúng ta cần gạt bỏ đi tham vọng muốn làm tốt quá nhiều việc. Các tuyển thủ khác đang bù đắp những thiếu sót trong trận đấu. Tuy nhiên, chúng ta không thể mong đợi điều đó như thể đó một trò xổ số. Chắc hẳn cậu ấy cũng đã phải suy nghĩ rất nhiều. Tôi chân thành mong mọi chuyện diễn biến tốt đẹp.

Cuối cùng, HLV Hirai bày tỏ quyết tâm tiến vào playoffs LCK Mùa Xuân 2024 bằng cách cải thiện thành tích Tuần 9 và cũng là vòng đấu cuối cùng của vòng bảng. Tại đây, KT (10-6) sẽ gặp phải nhiều thử thách trước Hanwha Life Esports (13-3) và Kwangdong Freecs (6-10). "Tôi sẽ làm việc chăm chỉ để giúp toàn đội cùng nhau tiến bộ. Hẹn gặp lại các bạn vào tuần sau với phong độ tốt” – HLV trưởng của KT chốt lại.

Viết bình luận