Người chơi đã phát ngán và đồng tình muốn dẹp bỏ cái gọi là “phần thưởng lên cấp”

June 31/01/2023 05:38

Có trong tay cả tấn tạ yến Tinh Hoa Lam nhưng không biết tiêu gì thì tích trữ để làm gì?!

Ngày càng có nhiều người chơi không hài lòng với một tính năng quan trọng giữ chân họ ở lại với LMHT. Cuối tuần qua, nhiều người đã phàn nàn về hệ thống phần thưởng trên Reddit. Họ cho rằng nó đã quá lỗi thời, vô nghĩa và tẻ nhạt – đặc biệt là với những ai đã sở hữu tối đa 162 vị tướng trong game. “Tài khoản của tôi đã vượt cấp 500. Tôi đã có đủ tất cả các tướng. Tại sao tôi cứ phải nhận các thể loại mảnh tướng của Annie, Kayle và Singed hết lần này đến lần khác cơ chứ?!” Bản chất của Tinh Hoa Lam là để làm gì vậy? Rốt cục thì mục đích của những ‘phần thưởng’ này là gì cơ?!” – một người chơi đặt câu hỏi cho Riot Games.

Tôi chỉ ước họ cho phép tự động thanh lý phần thưởng sang Tinh Hoa Lam” – một người khác bình luận. “Lên cấp giống như một việc vặt vãnh hơn là một phần thưởng vì giờ tôi phải găm cả một đống Tinh Hoa Lam mà không biết làm gì?!” Những người khác cho biết họ có cả tấn Tinh Hoa Lam trong tài khoản mà không biết phải chi tiêu vào đâu khiến tính năng Chế Tạo Hextech trở nên vô nghĩa với những fan lâu năm.

Một số người chơi yêu cầu nhà phát triển đưa trở lại Essence Emporium – sự kiện đặc biệt tiêu pha Tinh Hoa Lam diễn ra hai lần trong một năm. Nó cho phép người chơi dùng đơn vị tiền tệ in-game này để mua mẫu mắt, Thẻ Đổi Tên, trang phục hiếm có khó tìm Urfwick,…Tuy nhiên, nó đã bị gián đoạn trong bản cập nhật 12.12 và Riot đang có kế hoạch tái thiết lại để trở nên phù hợp hơn trong tương lai. Riot đã đưa vào hệ thống phần thưởng vào LMHT từ mùa giải 2008. Trước đây, họ giới hạn cấp độ tài khoản chỉ là 30. Việc bổ sung phần thưởng nhằm khuyến khích người chơi trải nghiệm nhiều game đấu hơn để mở khóa các phần thưởng mà họ chưa từng có. Dù ý nghĩa là rất triển vọng nhưng rõ ràng nó đã già cỗi và không còn nhận được sự hưởng ứng của đại đa số người chơi LMHT.

Viết bình luận